วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ VS เชลซี อุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น

วิเคราะห์บอล เกมอุ่นเครื่องปรีซี่ซั่น เป็นการพบกันระหว่าง อูดิเนเซ่ ทีมจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แข่งขันกันในคืนวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม หรือเข้าสู่ วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม เวลา 02:00 น. ที่ สนาม ดาเซีย อารีน่า ประเทศอิตาลี โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ภายใต้การคุมทีมของ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่อย่าง อันเดรีย ซ็อตติล ที่เพิ่งมาคุมทีมเมื่อเดือนมิถุนายน ซึ่งอุ่นเครื่องกันไปแล้ว 4 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้ 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้เจอของแข็งมากที่สุด แต่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล ก็น่าจะจัดเต็มอย่างเต็มที่

ทีมเยือน เชลซี ผลงานไม่ค่อยสง่าโสภาเท่าไหร่กับการออกทัวร์ปรีซีซั่นครั้งนี้ ส่วนเกมนี้พวกเขาก็น่าจะเน้นพอสมควร เนื่องจากต้องการเร่งฟอร์มและเร่งผลงานก่อนเปิดซีซั่นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้เอง

วิเคราะห์ก่อนเกม อูดิเนเซ่ น่าจะจัดเต็มพอสมควร จากการได้เล่นในบ้านและเดี๋ยวลีกจะเปิดทำการแข่งขันแล้ว ส่วนทาง เชลซี ก็เช่นกัน น่าจะทำเต็มที่เพราะผลงานช่วงนี้ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เกมนี้สู้กันแบบสนุกเร้าใจแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามดูทรงแล้ว ด้วยคุณภาพที่ดีกว่าของ เชลซี น่าจะส่งผลให้พวกเขามีโอกาสเฉือนเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ แต่ผลสกอร์น่าจะมีประตูเกิดขึ้นกันทั้งคู่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ดานิเอเล่ ปาเดลลี่ (GK) – เจมส์ อบังควาห์, ฟิลิป เบนโควิช, โรดริโก้ เบเซา – เบรนดอน ซอปปี้, วัลเลซ, ฌ็อง-วิคตอร์ มาเกนก้า, โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า, อดัม มาซิน่า – อิซาค ซัสเซส, เคราร์ด เดโลเฟล

เชลซี (3-4-2-1) : เกป้า อลิซาบาลาก้า (GK) – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้าคาลิดู คูลิบาลี่ติอาโก้ ซิลวา  เบน ชิลเวลล์จอร์จินโญ่มัตเตโอ โควาซิซรีซ เจมส์ – เมสัน เมาท์ไค ฮาเวิร์ต  ติโม แวร์เนอร์

ผลสกอร์ที่คาด : อูดิเนเซ่ 1 – 2 เชลซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top