Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก เป็นการเจอกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า กับทาง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันพุธที่ 3 สิงหาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม โยโดโกะ ซากุระ สเตเดี้ยม นครโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

เจ้าบ้าน เซเรโซ โฮซาก้า เล่นมาตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม โดยพวกเขาผ่านเข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์ของกลุ่ม A ก่อนที่ในรอบเพลย์ออฟนั้น จะถล่ม โชนัน เบลมาเร่ ด้วยผลสกอร์รวม 5-1 ส่วนผลงานในปีนี้ก็ค่อนข้างยอดเยี่ยม 5 เกมหลังสุดนั้นไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 2 โดยเกมล่าสุดนั้น เปิดบ้านเอาชนะ อวิสป้า ฟูกูโอกะ 2-0 ทำให้พวกเขา ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ส่วนความพร้อมในเกมนี้ จะยังขาดหน้าเดิมอย่าง ยูซุเกะ มารุฮาชิ, ฮินาตะ คิดะ, ริกิ ฮารากาวะ และ ฮิโรชิ คิโยทาเกะ ส่วนทางด้าน เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ต้องดูความฟิตอีกที

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พวกเขาได้สิทธิ์มาเล่นในรอบนี้เป็นเกมแรก เนื่องจากเป็นทีมที่ติดอันดับไปเล่น ฟุตบอลทวีปอย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีนี้ ซึ่งในฤดูกาลนี้ ฟอร์มของพวกเขาดรอปลงไปมาก 5 เกมหลังสุดของพวกเขา ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ซึ่งล่าสุดพวกเขาบุกแพ้ อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-3 ทำให้พวกเขาหล่นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม จะไม่ได้ใช้งาน เรียวตะ โอชิมะ เพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมคู่นี้ถือว่าเจอกันถูกเวลาพอสมควร แม้ทีมเยือนจะชื่อชั้นเหนือกว่าในช่วงหลัง แต่พวกเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ดี แถมไม่รู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังที่นักเตะหลายคนหายไป เพราะว่าติดโควิด-19 หรือไม่ ต้องระวังเรื่องการเช็ครายชื่อก่อนแข่งให้ดี ส่วนเจ้าบ้านกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมน่าสนใจ ปีนี้คุณภาพทีมโดยรวม ลงตัวสมดุลสุดๆ ทั้งรุกและรับ โดยพวกเขาไม่ได้พึ่งพานักเตะคนใดเป็นพิเศษ อาศัยช่วยกันเล่น การเจอทีมใหญ่ในฤดูกาลนี้ก็เล่นไม่ได้เป็นรอง จึงมองว่าเกมนี้ อย่างน้อยพวกเขาน่าจะเก็บผลเสมอได้ หรืออาจจะพลิกชนะได้เลยเหมือนกัน

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, ริวยะ นิชิโอะ, มาเตจ ยอนยิช, คาเครุ ฟูนากิเซย์ยะ มาอิคุมะฮิโอากิ โอคุโนะโทคุมะ ซูซูกิ, ฮิโรทากะ ทาเมดะ  มัตสึกิ คาโตะ, ฮิโรโตะ ยามาดะ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะโชโกะ ทานิงุจิชินทาโร่ คุรุยามะอาซาฮิ ซาซากิ – ชนาธิป สรงกระสินธ์, เคนโตะ ทาจิบานาดะ, ยาสุโตะ วากิซากะ – อากิฮิโระ อิเอนากะเลอันโดร ดามิเยามาร์ซินโญ่

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 1-0 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้