วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน พบ โคโลญจน์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 14 ประจำฤดูกาล 2019-20 ระหว่างเจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน น้องใหม่จาก บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน เปิดสนาม สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเตน ฟอร์สเตเรย ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี รับการมาเยือน “แพะบ้า” โคโลญจน์ วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 นี้ เวลา 21:30 น.

เจ้าถิ่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทีมอันดับ 11 ของตารางคะแนน พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลไม่ดี เก็บชัยชนะได้เพียง 1 นัดจาก 7 นัดแรก ก่อนที่ในช่วงระยะหลังเก็บชัยชนะเพิ่มได้แข่งไป 6 นัด ชนะได้ถึง 4 และแพ้ 2 เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปพ่ายให้กับ ชาลเก้ 04 2-1 ส่วนในเรื่องนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บในลิสเจ้าถิ่นมีอยู่ 4 คน คือ เคเวน ชล็อทเทอร์เบ็ค, กริสซ่า โพรเมล, เลาเรนซ์ เดห์ล และอากากิ โกเกีย

ทีมเยือน “แพะบ้า” โคโลญจน์ อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง ฟอร์มการเล่นยังคงสุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้น ทีมอื่นเริ่มทำคะแนนฉีกหนีไปเรื่อยๆ โดยการลงเล่น 5 เกมหลังสุดยังหาชัยชนะไม่เจอ เสมอ 1 แพ้ 4 เกมล่าสุดหยุดสถิติแพ้รวดเอาไว้ได้ เปิดบ้านเสมอเอาก์สบวร์ก 1-1 สำหรับเกมนี้ทีมเยือนมีปัญหาในแผงหลัง เมื่อพวกเขาจะขาด 2 ผู้เล่นในแนวรับอย่าง ฆอร์เก้ เมเร่ เซนเตอร์แบ็คของทีม ได้รับบาดเจ็บ และ ราฟาเอล ซิชอส เซนเตอร์แบ็คอีกคนจะโดนแบนในเกมนี้เนื่องจากโดนใบเหลือง-แดง จากเกมนัดที่แล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านฟอร์มกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ทำอันดับไต่จากโซนท้ายตารางขึ้นมาอยู่ช่วงกลางตารางของลีก เกมรุกยิงได้เยอะมากในช่วงหลัง 5 นัดหลังสุดยิงประตูได้ทุกนัด ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ยังเล่นได้สุดห่วย เกมรุกยังผลิตประตูให้ทีมได้บ้าง แต่แนวรับเสียประตูไปถึง 28 ลูก ยิ่งฟอร์มการเล่นเป็นทีมเยือนช่วง 4 นัดหลังแพ้รวดหมด ส่วนฟอร์มการเล่นในบ้านของเจ้าถิ่นต่างกันอย่างสิ้นเชิง 4 นัดที่ผ่านมาชนะรวด มองจากฟอร์มแล้วยังไม่เห็นเหตุผลที่ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จะไม่ชนะในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-4-1-2) : ราฟาล กีคีวิซ (GK) – มาร์วิน ฟรีดริชเคเวน ชล็อทเทอร์เบ็คเนเว่น ซูโบติช – คริสโตเฟอร์ ทริมเมิลมานูเอล ชมีเดบัคคริสเตียน เกนท์เนอร์คริสโตเฟอร์ เลนซ์ – มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่น – เซบาสเตียน โพลเตอร์เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน

โคโลญจน์ (4-3-1-2) : ติโม ฮอร์น (GK) – เบนโน่ ชมิตซ์ลาสเซ โซบีคเซบาสเตียน บอร์นาวอิสมาอิล ยาคอบส์  – มาร์โค เฮอเกอร์โยนาส เฮตเตอร์บีเกอร์ เวอร์สเตรต – โดมินิค แดร็กซ์เลอร์ – อองโตนี่ โมเดสต์ไซม่อน เทร็อดด์

ผลที่คาด ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 2 – 1 โคโลญจน์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top