วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เรอัล บายาโดลิด พบ เรอัล โซเซียดาด

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 16 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด ทีมอันดับที่ 15 เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์ริย่า ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด ทีมในอันดับที่ 4 ของตาราง โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด ยังคงทำชัยทิ้งห่างจากโซนท้ายตารางไม่ได้ มีผลงาน 15 เกม ชนะ 4 เสมอ 6 แพ้ 5 ทำแต้มหนีห่างโซนตกชั้นอยู่แค่ 5 แต้ม ผลงานนัดล่าสุดของทีมบุกไปเสมอ เซลต้า บีโก้ มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนนักเตะในนัดนี้จะขาดผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บอย่าง ฆาบี ซานเชซ, สติเวน พลาซ่า และ ฆัวกิน เฟร์นานเดช ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 5 ใบ ส่วนผู้เล่นรายอื่นสามารถลงช่วยทีมได้ทุกคน

ส่วนทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ อิมานอล อัลกูอาซิล เริ่มกับมามีผลงานที่ดีขึ้น ซึ่งผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม “ช่างปืนเออิบาร์ ไปถึง 4-1 ทำให้ตอนนี้มีแต้มตามจ่าฝูงอย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า อยู่ 5 คะแนน ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยนักเตะที่บาดเจ็บมีอยู่ถึง 3 คน ได้แก่ รูเบน ปราโดดาบิด ซูรูตูซ่า และกัปตันทีมอย่าง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน นอกเหนือจากนี้ยังมีผู้เล่นโดนแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 5 ใบหนึ่งคนได้แก่ โฆเซบา ซัลดูอา ส่วนรายชื่อนักเตะที่ไม่ได้กล่าวมา สามารถลงสนามได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม จากฟอร์ม 6 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกัน เป็นฝ่ายทีมเยือนที่ชนะมากกว่าด้วยจำนวน 2 ครั้ง เสมอ 3 และเจ้าบ้านชนะ 1 ครั้ง ซึ่งในนัดนี้เจ้าบ้านถือว่าได้เปรียบเพราะสถิติการเล่นในบ้านของ เรอัล บายาโดลิด ถือว่าดีทีเดียว 6 นัดหลังสุดที่เล่นในบ้าน ชนะรวดถึง 4 เสมอ 1 และแพ้เพียง 1 ดูเหมือนฟอร์มของพวกเค้ากำลังเริ่มฟื้น แต่ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ก็ถือว่ามีฟอร์มที่ร้อนแรงเลยทีเดียว ฤดูกาลนี้ยิงประตูไปเยอะถึง 26 ลูก แต่ก็เสียประตูเยอะเช่นกัน เกมในนัดนี้จึงคาดว่าทั้งคู่น่าจะแบ่งแต้มกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอดี้ มาซิป – ฆาบี โมยาโน่กิโก้ โอลิบาสโมฮัมเหม็ด ซาลิซูนาโช มาร์ติเนซ – ออสการ์ ปลาโนหลุยส์มี่มิเชลปาโบล เอร์บีอัส – เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่าซานโดร รามิเรซ

เรอัล โซเซียดาด (4-4-2) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – อันโดนี่ โกโรซาเบล, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, นาโช่ มอนเรอัล – มิเคล เมริโน่อิกอร์ ซูเบลเดีย ,ปอร์ตูมิเกล โอยาร์ซาบัล – วิลเลี่ยน โฆเซ่มาร์ติน โอเดการ์ด

ผลที่คาด  เรอัล บายาโดลิด  1 – 1  เรอัล โซเซียดาด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top