Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น สัปดาห์ที่ 24 ของฤดูกาล โดยเกมนี้เป็นการเจอกันของ โชนัน เบลมาเร่ กับทาง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม เลม่อน แก๊ส สเตเดียม ฮิรัตสึกะ เมืองฮิรัตสึกะ จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com เช่นเคย

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

เจ้าบ้าน โชนัน เบลมาเร่ ผลงานช่วงหลังถือว่าดีขึ้นจากเดิมมาก จนหนีพ้นโซนตกชั้นได้แบบเหลือเชื่อ แม้เกมล่าสุดนั้นจะบุกไปแพ้ต่อ จูบิโล่ อิวาตะ 0-1 แต่ก็เป็นการแพ้นัดเดียวในรอบ 7 เกมหลังสุด ทำให้ตอนนี้พวกเขาเก็บไปได้ 25 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะภายในทีม ถือว่า 100% ไม่มีผู้เล่นคนใดได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเลยแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผลงานในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังเข้าขั้นวิกฤติสุดๆ หลัง 9 เกมหลังสุดในลีกนั้น พวกเขาเก็บไปได้เพียง 5 คะแนน เกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ นาโกย่า แกรมปัส 2-2 ทำให้ตอนนี้พวกเขายังมีเพียงแค่ 25 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีมนั้น จะไม่มี กาเบรียล ซาเวียร์, ทาคุโร่ คาเนโกะ และ สึโยชิ โอกาชิวะ

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมถือว่าอยู่ในฟอร์มที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เจ้าบ้านยังดีที่ช่วงหลัง เก็บแต้มมาได้รัวๆ จนกระทั่งแพ้อย่างน่าเสียดายในเกมล่าสุด ถือว่าโมเมนตัมโดยรวมยังดูดี ส่วนทีมเยือนดูจะวิกฤติ ไม่ว่าจะเกมรุกเกมรับ ก็ไม่ได้ดีซักอย่าง เกมล่าสุดที่รอดมาจากความพ่ายแพ้ ก็เพราะได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเจ็บ ซึ่งมองว่าเกมนี้ทีมเยือน ไม่น่าจะบุกมาเอาชนะได้ เพราะเจ้าบ้านในช่วงหลังมาดีจริงๆ ยิ่งการได้เล่นในถิ่นตัวเอง ยิ่งทำผลงานได้ดีตามเป็นเงา โดยเจ้าบ้านน่าจะเก็บแต้มได้เป็นอย่างน้อย และมีโอกาสเอาชนะได้อีกด้วย

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – ไดกิ ซูงิโอกะคาซูนาริ โอโนะ, โคคิ ทาจิ – ฮิโรคาซุ อิชิฮาระ, อาคิมิ ฮาราดะ, ซาโตชิ ทานากะ, มาซากิ อิเคดะ, เรียว ทาคาฮาชิ – ชูโตะ มาชิโนะยูสุเกะ เซกาว่า

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-5-2) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – ฮิโรกิ มิยาซาวะ, อากิโตะ ฟูกูโมริ, ชุนตะ ทานากะลูคัส เฟอร์นันเดส, คาสึกิ ฟูกาอิ, ทาคุมะ อาราโนะ, ไดกิ ซูงะ – โยชิอากิ โคมาอิ, เรียวตะ อาโอกิชินโซ โกโรกิ

ผลสกอร์ที่คาด : โชนัน เบลมาเร่ 1-0 ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้