วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง โดยคู่นี้ว่ากันที่การเจอกันของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นาโกย่า แกรมปัส โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 17.30 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไซตามะ สเตเดียม 2002 หรือที่เรียกันสั้นๆ ว่า สนามกีฬาไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ นาโกย่า แกรมปัส

เจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ผลงานในช่วงหลังของพวกเขาดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เกมล่าสุดในลีก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็บุกไปแพ้ต่อ นาโกย่า แกรมปัส ถึง 0-3 อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในรายการนี้ พวกเขาได้เปรียบอยู่เล็กน้อย โดยพวกเขาบุกไปเสมอมา 1-1 กุมความได้เปรียบเรื่องประตูทีมเยือน ส่วนความพร้อมของผู้เล่นในทีม จะไม่มี อเล็กซานเดอร์ โชลซ์, โทโมยะ อินุไค และ ไบรอัน ลินเซ่น

ทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส แม้ผลงานในระยะหลัง จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่การเก็บชัยชนะสลับกันไปได้ ทำให้พวกเขา กระโดดขึ้นมาอยู่กลางตารางเป็นที่เรียบ หลังจากนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ อูราวะ เรด ไดมอนส์ 3-0 ส่วนสถานการณ์ในเกมนี้ถือว่าเป็นรอง นอกจากจะต้องออกมาเยือนแล้ว ยังถูกบีบบังคับให้ชนะ ไม่งั้นก็ต้องเสมอแบบยิงกันอุตลุด ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมนั้น จะยังขาดหน้าเดิมๆ อย่าง ฮิเดมาสะ โคดะ, คาซูกิ นากาซาวะ และ โนริโยชิ ซากิอิ

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมเจอกันเป็นนัดที่สามติดต่อกัน ทำให้สไตล์การเล่นนั้น รู้ไต๋กันดีอยู่แล้ว ซึ่งเดิมทีทาง อูราวะ เป็นฝ่ายบุกเข้าใส่ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ในเกมนี้สถานการณ์นั้น บีบให้บังคับให้ทางผู้มาเยือน เล่นเหมือนเดิมไม่ได้ แต่ด้วยสกอร์ที่เป็นเพียงการเสมอ ทำให้ทางเจ้าบ้านนั้น ยังคงต้องมองหาประตู เพื่อการการันตีการเข้ารอบอยู่ดี เพราะเพียงประตูเดียวของผู้มาเยือน จะทำให้ความได้เปรียบที่เจ้าบ้านมีนั้น หายไปหมดสิ้นเลยเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม มองว่าเจ้าบ้านน่าจะเอาตัวรอดผ่านเข้ารอบไปได้ โดยผลในเกมนี้อาจจะออกสกอร์เบียดๆ นอกจากจะไหลในช่วงท้ายเกมเท่านั้น

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ฮิโรกิ ซากาอิทาคุยะ อิวานามิอเล็กซานเดอร์ โชลซ์ทาคาฮิโระ อากิโมโตะ  อัตสึกิ อิโตะ, เคน อิวาโอะเดวิด โมเบิร์ก คาร์ลสัน, โยชิโอะ โคอิซูมิ, ทาคาฮิโระ เซคิเนะยูสุเกะ มัตสึโอะ

นาโกย่า แกรมปัส (3-5-2) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK) – อากินาริ คาวาซูระ, ยูอิจิ มารุยามะชินโนสุเกะ นากาทานิ – เรียวยะ โมริชิตะ, โช อินางากิ, เลโอ ซิลวา, เคย์ยะ เซนโตะ, ยูกิ โซมะ – มาเตอุส, โยอิจิโร่ คาคิตานิ

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-0 นาโกย่า แกรมปัส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top