Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : เหล่าแข้ง แมนยูฯ อยากให้ “โด้” ย้ายสักที,”เปแอสเช” แจมล่า โฟฟาน่า, แมนซิ เตรียมได้แบ็คซ้ายคนใหม่

รวมข่าวสั้นประจำวัน : เหล่าแข้ง แมนยูฯ อยากให้ “โด้” ย้ายสักที,”เปแอสเช” แจมล่า โฟฟาน่า, แมนซิ เตรียมได้แบ็คซ้ายคนใหม่

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : เหล่าแข้ง แมนยูฯ อยากให้ “โด้” ย้ายสักที,”เปแอสเช” แจมล่า โฟฟาน่า, แมนซิ เตรียมได้แบ็คซ้ายคนใหม่

สวัสดีตอนดึกของวันพุธที่ 10 สิงหาคม มาดูกันว่าข่าววันนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง โดยทีมงาน 168 Kick ได้ทำการแปลข่าวจากสื่อ SkySports ที่ทำการรวบรวมข่าวที่น่าสนใจจากหลากหลายทีมในศึกพรีเมียร์ลีก มาฝากทุกท่านกันครับ

สื่อ Daily Mail รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้หันมาแจม เชลซี ในการแย่งจ้องตัว เวสลี่ย์ โฟฟาน่า แข้งตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ มายกระดับทีมในซีซั่นนี้

เอริค ไบญี่ ปราการหลังตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจาก โมนาโก ยอดทีมในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส

ฟิลิปป์ ลาห์ม ตำนานแข้งของ บาเยิร์น มิวนิค และ ทีมชาติเยอรมัน ออกมาวิจารณ์แบบสับเละในการมอบถ้วยฟุตบอลโลกปี 2022 ที่ประเทศกาต้าร์ โดยเขาบอกว่า จะไม่ไปร่วมงานดังกล่าวอีกด้วย

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ทำการสอบถามความเป็นไปได้ในการจะขอซื้อตัว เปอร์วิส เอสตูปิญาน แบ็คซ้ายของ บียาร์เรอัล หลังจากที่พวกเขาพลาดได้ตัว อเล็กซ์ โมเรโน่ แบ็คซ้ายของ เรอัล เบติส ก่อนหน้านี้

มิดเดิ้ลสโบรห์ มีแผนที่จะคว้าตัว อเล็กซ์ โมวัตท์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาเติมแกร่งแดนกลาง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธยอมรับข้อเสนอจำนวนเงิน 46 ล้านปอนด์ ในการจะปล่อยตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา แข้งตัวรุกชาวโปรตุกีส

อินเตอร์ มิลาน ได้ตั้งค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ในการขาย เซซาเร่ คาซาเดย์ แข้งดาวรุ่งของทีม ซึ่งตอนนี้ เชลซี เป็นทีมเต็งที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม

อาร์เซนอล ได้ทำการเจรจาเกี่ยวกับการขอยกเลิกสัญญาของ เอ็คตอร์ เบลเยริน โดยทาง เรอัล เบติส ต้องการได้แข้งรายนี้ไปร่วมทีมแบบไม่เสียเงินแม้แต่แดงเดียว

สื่อ The Guardian รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เซร์คิโอ โกเมซ แบ็คว้ายชาวสเปน จาก อันเดอร์เลชท์ มาร่วมทีม

Daily Telegraph รายงานว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่พาทีมแพ้ในเกมนัดแรกของฤดูกาลนี้ไปแล้วตั้งแต่ไก่โห่ โดนทาง พอล แม็คกราธ อดีตตำนานแข้งของ แอสตัน วิลล่า ให้จัดการส่ง ไทโรน มิงส์ เป็นตัวจริงได้แล้ว

จากซีรี่ย์ All Or Nothing ที่ อาร์เซนอล ในยุคของ มิเกล อาร์เตต้า กำลังออกฉายทางสตรีมมิ่งเจ้าดังอยู่นั้น ตอนล่าสุดมีการเปิดเผยประเด็นในการที่ อาร์เตต้า จัดการหั่นชื่อของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ทิ้ง ซึ่งทาง อาร์เตต้า ได้มีการรวบรวมหลักฐานเอาไว้ กันท่ากองหน้าสัญชาติกาบองจะฟ้องกลับ ซึ่งสุดท้ายแล้วก็เป็นที่มาของการยกเลิกสัญญาของอดีตกองหน้ากัปตันทีม

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาสาจะกลับมาช่วยสโมสรแบบฟรีๆ ถ้าได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมอีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีรายงานว่าพวกเขาได้รับการเสนอให้เซ็นสัญญาคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า มาร่วมทีม จาก แอตเลติโก มาดริด ซึ่งกองหน้าจอมฝืดรายนี้เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ปีเดียว

ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, ฟาบิโอ วิเอร่า และ เอมิล สมิธ-โรว์ กลับมาลงฝึกซ้อมกับ อาร์เซนอล ได้แล้ว โดยพวกเขามีเกมจะเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในบ้านของตัวเอง วันเสาร์นี้

สื่อ The Times เผยว่า บาเลนเซีย ต้องการให้ ไบรอัน กิล มิดฟิลด์ตัวรุกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่กับทีมแบบยืมตัวต่อไปอีก 1 ฤดูกาล หลังจากที่ยืมตัวในช่วงต้นปี ผลงานดีอย่างมาก

สื่อ Daily Express รายงานว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสจะได้ตัว มัทเธอุส นูนเญส เนื่องจากแข้งรายนี้ ยินดีที่จะย้ายไปร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เป็นอย่างมาก

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พยายามที่จะแลกนักเตะสองรายในทีมบวกกับเงิน ในการขอซื้อตัว นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลางตัวเก่งจาก โรม่า

มีรายงานว่า เซลติก ยอดทีมจากสก็อตติช พรีเมียร์ชิพ ได้ร่วมวงกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในการแย่งตัว บัมบ้า เดียง กองหน้าของ โอลิมปิก มาร์กเซย โดยแข้งรายนี้น่าจะมีค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ เบนฟิก้า ในการขอซื้อตัว กอนกาโล่ รามอส ซึ่งแข้งรายนี้เป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกด้วย

สื่อ The Sun รายงานว่า เบิร์นลี่ย์ ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน 25 ล้านปอนด์ ในการขอซื้อตัว ไอแซค เดวี่ส์ กองหน้าของ คาร์ดิฟฟ์ แต่ล่าสุดได้ถูกปฏิเสธข้อเสนอไปแล้ว

มีรายงานว่า เหล่านักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกเบื่อหน่ายอย่างยิ่งและต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกไปเสียที โดยอ้างว่าเรื่องการย้ายตัวของ ซีอาร์เซเว่น บั่นทอนกำลังใจของทีมอย่างยิ่ง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้