วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 25 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เปิดบ้านปะทะกับ อวิสป้า ฟูกูโอกะ โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อิบารากิ คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เมืองคาชิมะ จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส อวิสป้า ฟูกูโอกะ

เจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ผลงานในเกมลีกปีนี้ ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ช่วงหลังจะฟอร์มร่วงกราว จนกระทั่งหลุด TOP4 เรียบร้อยแล้ว โดยเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 0-2 ทำให้สถิติในลีก 5 เกมหลังสุดนั้น ไม่ชนะใครแม้แต่นัดเดียว โดยแบ่งเป็นเสมอ 3 และแพ้อีก 2 แต้มเลยหยุดอยู่ที่ 40 คะแนน หล่นมาอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง ส่วนความพร้อมของผู้เล่นในทีม จะขาด เรียวทาโร่ อารากิ และ ชินทาโร่ นาโกะ

ทีมเยือน อวิสป้า ฟูกูโอกะ ผลงานในเกมลีกของพวกเขาในช่วงหลัง ถือว่าใครก็กินพวกเขายาก สถิติผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดนั้นแพ้ไปเพียงนัดเดียว ในเกมที่ออกไปเยือน เซเรโซ โอซาก้า ในเกมลีกเมื่อปลายเดือนที่แล้ว 0-2 แต่จากผลงานในช่วงก่อนหน้า ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่ที่ 12 ของตาราง ด้วยการมี 27 คะแนน ส่วนช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาลงเล่นในรายการ ลูวาน คัพ โดยเปิดบ้านเอาชนะ วิสเซล โกเบ 1-0 ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 3-1 ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมนั้น ถือว่า 100% ไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้เจ้าบ้านโดยรวมดูจะผลงานดีกว่าก็จริง แต่พวกเขาก็เล่นเกมกลางสัปดาห์ ติดต่อกันมาหลายอาทิตย์แล้ว แถมเกมนี้ต้องเดินทางไกล สภาพร่างกายในเกมนี้น่าจะเป็นรองพอสมควร เกมการเล่นในเกมนี้ เจ้าบ้านน่าจะต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่ เพราะทางผู้มาเยือนแน่นอนว่าบุกมารอรับตามสไตล์อยู่แล้ว ซึ่งเกมรุกเองก็ไม่ใช่จุดขายของทางเจ้าบ้าน ยิ่งฟอร์มในปีนี้พึ่งพาคู่กองหน้าในการแบกเกมรุก แต่หลังจากเสีย อายาเสะ อูเอดะ ไปเล่นยุโรป ก็ผลงานสาละวันเตี้ยลง แต่ก็มองว่าเกมนี้ เจ้าบ้านน่าจะมีแต้มแน่นอน แถมหากบดดีๆ อาจจะมีลุ้นเก็บสามแต้มได้เช่นกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน แต (GK)  เคย์โกะ ซึเนโมโตะ, เคนโตะ มิซาโอะคิม มิน แต, ริคุโตะ ฮิโรเสะยูตะ ฮิงุจิ, ดิเอโก้ ปิตูก้า, ริวจิ อิซูมิ, อาร์ตูร์ ไคเก้เอเวอรัลโด้, ยูมะ ซูซูกิ

อวิสป้า ฟูกูโอกะ (4-4-2) : ทาคูมิ นางาอิชิ (GK) – โยตะ มาเอจิมะ, ทัตซูกิ นาระ, ดักลาส กรอลลี่, ทาคาอากิ ชิจิ – ทาเคชิ คานาโมริฮิโรยูกิ มาเอะ, โซตัน ทานาเบะ, ทัตสึยะ ทานากะ ไดกิ วาตาริยูยะ ยามากิชิ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-0 อวิสป้า ฟูกูโอกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top