วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 25 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้เป็นการพบกันของ คาชิว่า เรย์โซล จากจังหวัดชิบะ เปิดบ้านเจอกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมจากจังหวัดฮิโรชิม่า โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 16.30 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดี้ยม เมืองคาชิว่า จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

เจ้าบ้าน คาชิว่า เรย์โซล กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีวันดีคืน เทียบในช่วงหลัง อาจจะเป็นทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดทีมนึงของลีกเลยก็ว่าได้ โดยเกมล่าสุดนั้น บุกเอาชนะ เกียวโต ซังกะ 2-1 ทำให้ผลงาน 4 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะรวด ปัจจุบันพวกเขาขึ้นมาอยู่ในอันดับ 2 ของลีก ด้วยการมี 42 คะแนน สำหรับความพร้อมในทีมของพวกเขา จะขาด ดักลาส ที่เจ็บยาวจนใกล้จะหายกลับมาแล้ว ที่เหลือพร้อมลงเล่นทั้งหมด

ทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ผลงานในปีนี้ก็ถือว่ายอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน น่าเสียดายที่ช่วงหลังฟอร์มรูดไปมาก จน 5 เกมหลังสุดนั้นเพิ่งจะชนะนัดเดียว ในเกมล่าสุดที่พวกเขา บุกไปเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-0 ส่งผลให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง และช่วงกลางสัปดาห์ บุกไปเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในศึกลูวาน คัพ 2-1 ทำให้รวมผลสองนัด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยผลสกอร์รวม 5-2

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ถือว่าเป็นการเจอกันของสองทีมคุณภาพ เจ้าบ้านก็กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ทุกคนช่วยกันเล่น ไม่ได้มีใครแบกทีมเด่นกว่าเพื่อน ส่วนทีมเยือนแม้ช่วงหลังจะฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ทีมอย่างพวกเขาพร้อมชนะทุกทีมอยู่แล้ว เชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่เหนื่อยพอสมควร สำหรับทั้งสองทีม แต่มองว่าทีมเยือนเสียเปรียบกว่าพอสมควร หลังจากที่ต้องเล่นเกมกลางสัปดาห์มาหลายสัปดาห์แล้ว ดังนั้นมองว่าเกมนี้เจ้าบ้านมีแต้มต่อเล็กน้อย เชื่อว่าอย่างแย่พวกเขาก็น่าจะมีคะแนน ดีไม่ดีก็อาจจะชนะได้อีกด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิว่า เรย์โซล (3-5-2) : มาซาโตะ ซาซากิ (GK) – ฮายาโตะ ทานากะ, ทาคูมิ คามิจิมะยูจิ ทาคาฮาชินาโอกิ คาวากุจิ, เคยะ ชิอิฮาชิ, ทาคุมิ ซึจิยะ, โดดี้, ฮิโรมุ มิตสึมารุ – โทโมยะ โคยามัตสึ, มาโอะ โฮโซยะ

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอทานิ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิโทโมยะ ฟูจิอิ, กาคุโตะ โนสึดะ, ไทชิ มัตสึโมโตะ, โยชิฟูมิ คาชิวะสึกาสะ โมริชิมะ, มาโกโตะ มิตซูตะนาสซิม เบน คาลิฟา

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิว่า เรย์โซล 2-1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top