วิเคราะห์บอล สตุ๊ตการ์ท VS ไฟร์บวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2022/23

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท อันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “จิ้งจอกแห่งป่าดำ ไฟร์บวร์ก ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 20:30 น. ที่สนาม เมอร์ซิเดส-เบนซ์ อารีน่า ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน สตุ๊ตการ์ท ภายใต้การคุมทีมของ เปลเยกริโน่ มาตาราซโซ่ สองนัดแรกของพวกเขา เสมอมาทั้งสองนัด เริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้ แต่ยังดีเกมนี้ได้เล่นในบ้าน แต่ก็เจองานหนักพอสมควร ส่วนความพร้อมของนักเตะ จะขาด อาตาคาน คาราซอร์ ส่วนทาง คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส, ต็องกีย์ คูลิบาลี่ และ วาฮิดูลล่าห์ ฟากีร์ ต้องเช็คความฟิตก่อนลงสนาม

ทีมเยือน ไฟร์บวร์ก ที่มี คริสเตียน ชไตรช์ เป็นกุนซือนำทัพ โดยผลงานสองนัดแรกของพวกเขา ชนะ 1 นัด และ แพ้ 1 นัดด้วยกัน ซึ่งทำผลงานได้ดีพอสมควร ส่วนเกมนี้พวกเขาก็ดูดีพอสมควร โดยความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ลูคัส โฮเลอร์ และ คิมเบอร์ลี่ อีเซ็คเวม มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ลูคัส คูบเลอร์ และ เควิด เชด เช็คความฟิต

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้านยังดูไม่ดีนักในการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ เหมือนยังหาจุดแข็งของทีมยังไม่เจอ ส่วนทีมเยือน ไฟร์บวร์ก ผลงานของพวกเขายังดูดีกว่าเจ้าบ้าน แม้เกมที่แล้วจะแพ้มาก็ตาม แต่ก็เป็นการแพ้ทีมเต็งรองแชมป์ เกมนี้ดูทีมเยือนน่าจะทำได้ดีกว่าในเกมนี้ ส่วนทางเจ้าบ้าน เกมรุกและเกมรับ ก็ยังไม่มีอะไรเด่นสักอย่าง ดังนั้นเกมนี้ เป็นไปได้ว่า ไฟร์บวร์ก ทีมเยือน มีโอกาสบุกมาชนะ สตุ๊ตการ์ท ได้ถึงบ้าน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สตุ๊ตการ์ท (3-5-2) : ฟลอเรียน มุลเลอร์ (GK)  คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอสวัลเดมาร์ อันทอนฮิโรกิ อิโตะ – โจชา วากโนแมน, นาอูยรู อะฮามาด้า, วาตารุ เอ็นโดะ, คริส เฟอริช, บอร์นา โซซ่า – ซาซ่า คาลัดจ์ซิช, ซิลาส เอ็มวูมปา

ไฟร์บวร์ก (4-5-1) : มาร์ค เฟล็คเค่น (GK) – คิเลี่ยนน์ ซิลดิลเลียฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ทมัทธิอัส กินเทอร์, คริสเตียน กีนเทอร์ – วินเซนโซ่ กริโฟ่, จ็อง วู-ย็อง, รึทซึ โดอัน, มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์นิโคลัส เฮิฟเลอร์ – มิชาเอล เกรกอริทช์

ผลสกอร์ที่คาด : สตุ๊ตการ์ท 1 – 2 ไฟร์บวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top