วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง ลาซิโอ พบ ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 15 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 3 เปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ต้อนรับการมาเยือนของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ของเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ดีมาก ปัจจุบันอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนน ซึ่งผลงานเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม อูดิเนเซ่ ไปถึง 3-0 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้จะขาด ปาทริคจอร์แดน ลูกากู, วาลอน เบริช่า และ อดัม มารูซิช ที่บาดเจ็บต้นขา นอกเหนือจากที่กล่าวถึง ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังจะฝากไว้ที่ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ที่ทำไปแล้ว 15 ประตู กับ 5 แอสซิสต์

ทางด้านทีมเยือน “ม้าลาย” ยูเวนตุส มีผลงานที่ดีแต่เพิ่งเปิดบ้านเสมอ ซาสซูโอโล่ 2-2 ส่งผลให้ตอนนี้โดน “งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แซงเป็นจ่าฝูง มีคะแนนนำห่างกันเพียง 1 คะแนน มีผลงานจาก 14 นัดที่ผ่านมา ชนะ 11 เสมอ 3 และยังไม่แพ้ใครในลีก ด้านนักเตะในทีมของเจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส จะขาด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่เจ็บยาว รวมถึง อาเดรียง ราบิโอต์ดั๊กลาส คอสต้า และ มาร์โก ปาก้า ส่วนที่เหลือสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับเกมในแมตช์นี้เชื่อได้เลยทั้งคู่ต้องสู้กันอย่างดุเดือดแน่นอน เพราะเจ้าบ้าน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ในเวลานี้ฟอร์มกำลังร้อนแรง 6 นัดหลังสุดชนะรวด และฟอร์มการเล่นในบ้าน 6 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 และแพ้เพียง 1 นัด ส่วนทีมเยือนอย่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส กำลังมีฟอร์มที่ดีเช่นกัน ผลการแข่งขัน 6 นัดหลังสุดของทีมเยือน ชนะถึง 5 เสมอเพียง 1 และยังไม่แพ้ใครเลย ซึ่งนัดนี้ทั้งคู่ก็ต่างต้องการชัย เพราะท็อปทรีในลีกในเวลานี้ กำลังคับเขี่ยวกันอย่างเมามัน ซึ่งผลงานของทั้งคู่ถือว่าดีมาก แต่ดูแล้วแชมป์เก่าดูมีราศีมากกว่า ซึ่งสถิติการพบกัน 6 นัดหลังสุดของทั้งคู่ ยูเวนตุส ชนะถึง 4 และแพ้ “อินทรีฟ้าขาว” เพียง 2 ครั้ง เชื่อว่านัดนี้พวกเค้าจะเก็บชัยไปได้แน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลาซิโอ (3-5-2) : ซิลวิโอ โปรโต้ (GK) – หลุยซ์ เฟลิเป้ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้สเตฟาน ราดู – มานูเอล ลาซซารี่เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชลูคัส เลว่าหลุยส์ อัลแบร์โต้เซนาด ลูลิช – ฮัวกิน คอร์เรอาชิโร่ อิมโมบิเล่

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (GK) – ฮวน กัวดราโด้เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่มัทไธส์ เดอ ลิกท์อเล็กซ์ ซานโดร – เอ็มเร่ ชานมิราเล็ม ปานิชโรดริโก้ เบนตานคูร์ – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ – กอนซาโล่ อิกวาอินคริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลที่คาด  ลาซิโอ  0 – 1  ยูเวนตุส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top