วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง สตราส์บูร์ก พบ ตูลูส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดสุดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน สตราส์บูร์ก ทีมอันดับที่ 15 เปิดสนาม สต๊าด เดอ ลา เมเนา ต้อนรับการมาเยือนของ ตูลูส ทีมบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 02.00 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองสตราส์บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน สตราส์บูร์ก ของกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 55 ปี เธียร์รี่ โลเร่ย์ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก ปัจจุบันเก็บได้ 18 คะแนน จาก 16 นัด มีคะแนนห่างโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 6 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่ายังไม่น่าพอใจ ซึ่งผลงานล่าสุดที่ลงสนามก็บุกแพ้อย่างเละเทะให้กับ แบรสต์ 0-5 และเป็นการแพ้มาสองนัดติดต่อกันแล้ว สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้ถือว่าสมบูรณ์พร้อมไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว โดยความหวังสูงสุดในเกมรุกนัดนี้ต้องหวังพึ่ง อาเดรียง โตมาสซง เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งชาวฝรั่งเศสที่ทำไปแล้ว 4 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

ด้านทีมเยือน ตูลูส ของผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส วัย 56 ปี อองตวน กอมบูอาเร่ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมากในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันเก็บได้แค่ 12 คะแนน จาก 16 นัด มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 4 แต้ม ผลงาน 5 นัดหลังสุด แพ้รวด 5 นัด และแพ้มาทั้งหมดรวม 6 นัดติดต่อกับ เก็บไม่ได้เลยสักคะแนนเดียวจาก 15 คะแนนเต็ม ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็แพ้คาบ้านให้กับ โมนาโก ไปหวุดหวิด 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด บาโฟเด้ เดียกีเต้, เกน โชจิ และ คาลิดู ซิดิเบ้ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เอฟธีมิออส คูลูริส ศูนย์หน้าชาวกรีซ ที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน สตราส์บูร์ก ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่แพ้ทีมเยือน ตูลูส มาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน ซึ่งการเจอกันในนัดนี้สามคะแนนนั้นมีผลต่อการลุ้นหนีตกชั้นของทั้งสองทีมอย่างมาก ดังนั้นเชื่อว่าเจ้าบ้าน สตราส์บูร์ก จะเป็นฝ่าเฉือนชัยไปได้อย่างหวุดหวิดในเกมนี้ด้วยสกอร์ที่ไม่ห่างกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

สตราส์บูร์ก (4-3-1-2) : มัทซ์ เซลส์ (GK) – โมฮาเหม็ด ซิมาก็องลามีน โกเน่สเตฟาน มิโตรวิชลิโอแนล กาโรล – อิบราฮิม่า ซิสโซโก้ , ฌองริชแนร์ แบลล์การ์ดยูสซูฟ โฟฟาน่า – อาเดรียง โตมาสซง – ลูโดวิก อาฌอร์กนูโน่ ดา คอสต้า

ตูลูส (5-4-1) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – ก็องแต็ง บัวส์การ์, มาติเยอ กงซัลเวส์นิโกลาส์ อิซิมัต-มิแร็งอากุสติน โรเกลอิสเซียก้า ซิลล่า – มาติเยอ ดอสเซวี่อิบราอิม ซ็องกาเร่วิลเลียม แว็งเกอร์มักซ์-อแล็ง กราเดล – เอฟธีมิออส คูลูริส

ผลที่คาด สตราส์บูร์ก 2 – 1 ตูลูส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top