วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สี่ของฤดูกาล 2022-23 เป็นการพบกันระหว่าง “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามปะทะแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โอลิมเปียสตาดิโอน เบอร์ลิน และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เริ่มที่เจ้าบ้าน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ของเทรนเนอร์ ซานโดร ชวาร์ซ เริ่มต้นฤดูกาลมาแล้ว 3 เกม อาการค่อนข้างน่าห่วง ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอเก็บมาได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้นจากผลงาน เสมอ 1 แพ้ 2 โดยเกมล่าสุดพลาดท่าแพ้ให้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-0 สำหรับความพร้อมล่าสุดจะไม่มี เยสซิก เอ็นกานคัม ,มายเซียเน่ มาโอลิด้า, มาร์โค ริชเทอร์ และ อี ดอง-จุน ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง ฟิลิป อูเรโมวิช ที่ติดโทษแบน

ผลงาน 3 เกมในบุนเดสลีกาของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

  • 20/08/22 แพ้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-0 (เยือน)
  • 13/08/22 เสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 (เหย้า)
  • 06/08/22 แพ้ อูนิโอน เบอร์ิลน 3-1 (เยือน)

ทางทีมเยือน “เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของกุนซือ แอร์ดิน แทร์ซิช ออกสตาร์ทสองเกมแรกค่อนอย่างสวยหรูเก็บชัยชนะได้รวด แต่เกมล่าสุดพลาดสุดๆโดน แวร์เดอร์ เบรเมน รัวยิงรัว 3 ลูกในช่วงท้ายเกมจนโดนพลิกแซง 3-2 ทำให้เสือเหลืองต้องพบกับความพ่ายแพ้เกมแรกของฤดูกาล ด้านความพร้อมเกมนี้ยังไม่ขาด เซบาสเตียง อัลแลร์, ดอนเยลล์ มาเล่น, มาเตว์ โมเรย์ และ มาห์มูด ดาห์อูด ที่มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย ส่วนข่าวดีจะได้ ซาลีห์ เอิซชาน กับ คาริม อเดเยมี่ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกใช้งานได้อีกครั้ง

ผลงาน 3 เกมในบุนเดสลีกาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

  • 20/08/22 แพ้ ดอร์ทมุนด์ 2-3 (เหย้า)
  • 13/08/22 ชนะ ไฟร์บวร์ก 1-2 (เยือน)
  • 06/08/22 ชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-0 (เหย้า)

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทัพ “หญิงชรา” มีปัญหาเกมรับรั่วอย่างหนักตลอด 3 เกมที่ผ่านมาเสียประตูให้กับคู่แข่งทุกเกม เกมนี้จะต้องเปิดบ้านรับมือกับ ดอร์ทมุนด์ ที่ได้ชื่อว่ามีเกมรุกอันดับต้นๆของลีก มองแล้วมีโอกาสน้อยมากที่จะรอดพ้นการเสียประตูอีกครั้ง อย่างไรก็ตามทาง ดอร์ทมุนด์ ฤดูกาลนี้ฟอร์มในสนามยังดูไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่นัก ดังนั้นรูปเกมอาจจะไม่ได้เหนือกว่าคู่แข่งเท่าไหร่นัก แต่ด้วยชื่อชั้นของทีม เสือเหลือง ยังเหนือกว่าพอสมควร น่าจะอาศัยจุดนี้ผ่านเกมนี้ด้วยชัยชนะไปได้ ราคาเปิดมาให้เป็นต่อ 1 ลูก คิดว่าน่ารักน่าลุ้นอย่างมากก็แค่คืนทุน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-1-2-3) : โอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น(GK) – จอนโจ้ เคนนี่, มาร์ทอน ดาร์ได, มาร์ค โอลิเวอร์-เคมฟ์, มาร์วิน พลัทเท่นฮาร์ดท์ – อิวาน ซุนยิช – ลูก้าส์ ตูซาร์, ซูอัต แซร์ดาร์ – โดดี ลูเกบากิโอ, วิลฟรีด คานก้า, ชิเดร่า อีจูเก้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (3-4-1-2) : เกรกอร์ โคเบล(GK) – นิคลาส ซือเล่, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, นิโค่ ชลอทเทอร์เบ็คมาริอุส โวล์ฟ, ซาลีห์ เอิซชาน, จู๊ด เบลลิงแฮม, ราฟาแอล เกร์เรยโร่มาร์โค รอยส์ยุสซูฟา มูโกโก้, อ็องโตนี่ โมแดสต์

ผลที่คาด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1 – 2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top