วิเคราะห์บอล ชาลเก้ VS อูนิโอน เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สี่ของฤดูกาล 2022-23 เป็นการพบกันระหว่าง “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อูนิโอน เบอร์ลิน โดยเกมคู่นี้จะลงสนามปะทะแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เฟลส์ติน-อารีน่า และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ชาลเก้ อูนิโอน เบอร์ลิน

เจ้าบ้าน “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ทีมน้องใหม่ของลีกสูงสุด เยอรมัน ในฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทัพของ แฟร้งค์ คราเมอร์ เปิดฤดูกาลใหม่มาแล้ว 3 เกม เจ้าของแชมป์บุนเดสลีกา 2 ยังคงตามหาชัยชนะไม่เจอเก็บมาได้ 2 คะแนนจากผลงาน เสมอ 2 แพ้ 1 โดยเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ โวล์ฟบวร์ก แบบไร้สกอร์ 0-0 สำหรับควาพร้อมล่าสุดมีรายงานว่าต้องไปลุ้นเช็คฟิต โทเบียส โมห์ร เพียงคนเดียวเท่านั้น ดังนั้นเกมนี้ทัพราชันสีน้ำเงินจะเฝ้ารังด้วยขุมกำลังเก่งเต็มสูบ

ผลงาน 3 เกมในบุนเดสลีกาของ ชาลเก้ 04

  • 20/08/22 เสมอ โวล์ฟสบวร์ก 0-0 (เยือน)
  • 13/08/22 เสมอ กลัดบัค 2-2 (เหย้า)
  • 07/08/22 แพ้ โคโลญจน์ 3-1 (เยือน)

ฝั่งทีมเยือน อูนิโอน เบอร์ลิน ภายใต้การทำทีมของเทรนเนอร์ชาวสวิสเซอร์แลนด์ อูร์ส ฟิสเชอร์ ยังคงฟอร์มแรกต่อเนื่องมาจากฤดูกาลที่ผ่านมา เก็บมาได้ 7 คะแนนจาก 3 นัดที่ผ่านมา ทำผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 นัดล่าสุดเปิดรังเฉือนเอาชนะทีมแกร่งอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ได้แบบหวุดหวิด 2-1 ด้านสภาพทีมล่าสุด ถือว่าพร้อมรบเต็มที่ ณ เวลานี้ยังไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดติดปัญหาบาดเจ็บ หรือโดนแบนแม้แต่คนเดียว นำทัพมาโดย จอร์แดน ซีบาเชอ หัวหอกตัวเก่งที่ยิงไปแล้ว 2 ประตูในฤดูกาลนี้

ผลงาน 3 เกมในบุนเดสลีกาของ อูนิโอน เบอร์ลิน

  • 20/08/22 ชนะ ไลป์ซิก 2-1 (เหย้า)
  • 14/08/22 เสมอ ไมนซ์ 0-0 (เยือน)
  • 06/08/22 ชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-1 (เหย้า)

วิเคราะห์ก่อนเกม

สถิติการเจอกันของคู่นี้ 5 นัดหลังสุดกินกันไม่ลง ผลัดกันชนะแพ้ฝั่งละหนึ่งเกม และเสมอกัน 3 เกม แต่ต้องยอมรับว่า ณ ปัจจุบันฟอร์มการเล่นของ อูนิโอน เบอร์ลิน ดูดีกว่า ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาจบเป็นอันดับ 5 ของลีก แสดงให้เห็นว่าระบบการเล่นที่กุนซือ อูร์ส ฟิสเชอร์ วางไว้ทำให้ทีมแข็งแกร่งอย่างมาก และความมั่นใจยังส่งผลมาถึงซีซั่นนี้ที่ยังแพ้ใครไม่เป็นตลอด 3 เกม ด้าน ชาลเก้ ยังตามหาชัยชนะไม่เจอ แต่ฟอร์มการเล่นค่อยๆดีขึ้น เกมนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเอง เชื่อว่าพวกเขาไม่อยากแพ้ต่อหน้าแฟนๆ และผลงานนอกบ้านของ อูนิโอน ค่อนข้างแกว่ง จึงมองว่ามีลุ้นที่ทัพ “ราชันสีน้ำเงิน” มีอย่างน้อยสักหนึ่งแต้มในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชาลเก้ 04 (4-4-2) : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์(GK)  เซดริก บรุนเนอร์, มาร์ซิน คามินสกี้, มายะ โยชิดะโธมัส อูเวยาน  โรดริโก้ ซาลาซาร์อเล็กซ์ คราลทอม เคราส์โทเบียส โมห์ร – มาริอุส บุลเตอร์เซบาสเตียน โพลเตอร์

อูนิโอน เบอร์ลิน (3-5-2) : เฟรเดริก รอนโนว์(GK) – พอล แจ็กเคิล, โรบิน คน็อคเค่, โดมินิค ไฮนท์ซคริสตอฟ ทริมเมิล, ยานิก ฮาเบอเรอร์, รานี่ เคดิร่า, เกงกิ ฮารากูชิ, นิโค กีเซลมันน์จอร์แดน ซีบาเชอ, เชอรัลโด้ เบ็กเคอร์

ผลที่คาด ชาลเก้ 04 1 – 1 อูนิโอน เบอน์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top