วิเคราะห์บอล แวร์เดอร์ เบรเมน VS แฟร้งค์เฟิร์ต ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สี่ของฤดูกาล 2022-23 คู่ระหว่าง “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน เตรียมเปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เวเซอร์ส ตาดิโอน และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล แวร์เดอร์ เบรเมน แฟร้งค์เฟิร์ต

เริ่มกันที่เจ้าบ้าน “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ลูกทีมของ โอเล่ แวร์เนอร์ กลับขึ้นมาเล่นบุนลีกสูงสุดแล้ว 3 เกม ผลงานถือว่ามีทรงดีพอสมควร เมื่อพวกเขายังไม่แพ้ใคร ชนะ 1 เสมอ 2 เก็บมาได้ 5 แต้ม โดยเกมล่าสุดพลิกนรกรัวยิง 3 ลูกท้ายเกม ส่งผลให้บุกไปยักเยียดความปราชัยให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ถึงถิ่น 2-3 สำหรับความพร้อมล่าสุดบรรดาแข้งตัวจริงอยู่กันครบถ้วน จะขาดเพียง ฮวน-มานูเอล เอ็มบอม ที่บาดเจ็บอยู่คนเดียวเท่านั้น ซึ่งไม่ได้ส่งผลอะไรกับทีม คาดว่าเจ้าถิ่นจะจัดเต็มส่งผู้เล่นชุดเก่งลงเล่นในระบบ 3-5-2 เช่นเดิม

ด้านทีมเยือน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต ฤดูกาลที่ผ่านมาประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองได้สำเร็จ ยังคงอยู่ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวออสเตรีย โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ มาในซีซั่นนี้ยังตามหาฟอร์มเก่งไม่เจอ 3 เกมแรกยังไม่ชนะใคร ทำผลงาน เสมอ 2 แพ้ 1 มีอยู่เพียง 2 แต้ม โดยนัดล่าสุดเปิดรังแบ่งแต้มกับ โคโลญจน์ ด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับความพร้อมล่าสุดจะหมดสิทธิ์ใช้งาน 3 แข้งอย่าง อัลมามี่ ตูเร่, ออเรลิโอ บูต้า และ เฌอโรม อ็องกูเน่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด

วิเคราะห์บอล

เบรเมน กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจยังไม่แพ้ใคร เกมนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง แถมขุมกำลังผู้เล่นก็พร้อมเต็มที่ ด้าน แฟร้งค์เฟิร์ต แม้ฟอร์มยังไมดี แต่พวกเขาดูมีชื่อชั้นที่เหนือกว่า ดังนั้นราคาจึงเปิดมาให้เสมอไหนเสมอกัน ทั้งสองทีมต่างมีปัญหาเรื่องเกมรับ เบรเมน โดนคู่แข่งยิงประตู 2 ลูกทุกเกมที่ลงสนามในฤดูกาลนี้ ยังดีที่มีเกมรุกเฉียบคมจึงรอดพ้นความพ่ายแพ้มาได้ ส่วน แฟร้งค์เฟิร์ต โดนถลุงไปถึง 8 ประตู แนวรุกก็ค่อนข้างฝืดยิงประตูได้น้อย เกมนี้ถือว่าเป็นบอลสามหน้า แต่ด้วยระบบการเล่นฝั่งทีมเยือนยังดูเหนือว่า ดังนั้นขอวัดใจไปเชียร์ “อินทรีแดงดำ”

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-5-2) : ยิรี่ พาฟเลนก้า(GK) – อามอส พีเพอร์, มิลอส เวลโควิช, มาร์โก ฟรีเดิลมิทเชลล์ ไวเซอร์, คริสเตียน กรอสส์, เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ท, เยนส์ สเตจ, แอนโธนี่ ยุงมาร์วิน ดุ๊คช์, นิคลาส ฟีลครุก

ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ทรัปป์(GK) – อัลมามี่ ตูเร่, ตูต้า, เอวาน เอ็นดิคก้าอันส์การ์ คเนาฟฟ์, เซบาสเตียน โรเด้, ฌิบริล โซว์, ลูก้า เปลเลกรินี่มาริโอ เกิทเซ่, ไดจิ คามาดะราฟาเอล ซานโตส บอร์เร่

ผลที่คาด แวร์เดอร์ เบรเมน 1 – 2 ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top