วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 4 ของฤดูกาล โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันของ “เจ้าป่าน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 เวลา 22.30 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซิตี้ กราวด์ เมืองน็อตติ้งแฮม ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เจ้าบ้าน “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทำผลงานในปีนี้ได้ไม่ขี้เหร่เลย แม้จะเป็นทีมน้องใหม่ก็ตาม โดยหลังจากแพ้ นิวคาสเซิล ในนัดเปิดสนาม แต่สองเกมต่อมาเก็บได้ถึง 4 คะแนน ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดนั้นพวกเขาบุกไปเสมอกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน 1-1 แบบน่าเสียดาย ก่อนที่กลางสัปดาห์จะลงเล่นในรายการคาราบาว คัพ รอบสอง โดยพวกเขาบุกไปเอาชนะ กริมสบี้ ทาวน์ 3-0 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม จะขาดผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บอย่าง มุสซ่า เนียกาเต้ และ โอมาร์ ริชาร์ดส์

ทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากเสริมทัพได้แบบดุดัน ก็ทำผลงานได้แบบไม่น่าผิดหวัง แม้การเล่นของพวกเขา จะยังคงง่กๆ เงิ่นๆ แต่ก็เก็บไปได้ถึง 7 คะแนน จากสามนัดแรกของฤดูกาล โดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 1-0 แม้ฟอร์มในเกมนั้นพวกเขาจะตกเป็นรองก็ตาม สำหรับความพร้มอของนักเตะภายในทีมนั้น พวกเขาจะไม่มี คริสเตียน โรเมโร่ และ โอลิเวอร์ สคิปป์ เพียงสองราย

วิเคราะห์ก่อนเกม

ต้องยอมรับว่าคุณภาพของเจ้าบ้านนั้น ดูจะเป็นรองอยู่มาก แม้ที่ผ่านมาพวกเขาเองก็เก็บแต้มได้พอสมควร แต่ต้องบอกว่าเกมนัดนี้ จะเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไป ดูจากฟอร์มในช่วงแรกๆ การเปลี่ยนผู้เล่นค่อนข้างเยอะของพวกเขา จะทำให้ทีมยังเล่นกันแบบต่อไม่ติด ส่วนทีมเยือนแม้จะเสริมหลายต่ำแหน่ง แต่แกนหลักและผู้เล่นที่ลงเล่นส่วนใหญ่ ยังเป็นชุดเดิมๆ จากปีที่แล้ว และความเขี้ยวลากดินของฟุตบอลของ คอนเต้ จะพาพวกเขาเอาตัวรอด เก็บแต้มในเกมแบบนี้ได้อย่างแน่นอน แถมการได้พักมาแบบเต็มสัปดาห์ น่าจะพาพวกเขา บุกมาเก็บสามคะแนนไปได้ในท้ายที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ (3-4-1-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK) : โจ วอร์รอลล์สตีฟ คุกสก็อตต์ แม็คเคนน่า – เนโก วิลเลี่ยมส์ลูอิส โอไบรอัน, ไรอัน เยตส์แฮร์รี่ ท็อฟโฟโล่ – เจสซี่ ลินการ์ด – ไตโว อโวนิยี่เบรนแนน จอห์นสัน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-4-3) : อูโก้ โยริส (GK) – ดาวินซอน ซานเชซเอริค ไดเออร์เบน เดวิส – เอเมอร์สัน รอยัล, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก โรดริโก้ เบนตานคูร์, ไรอัน เซสเซยง – เดยัน คูลูเซฟสกี้แฮร์รี่ เคนซอน เฮือง-มิน

ผลสกอร์ที่คาด : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-3 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top