Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟุตบอลไทยลีก

วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟุตบอลไทยลีก

วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟุตบอลไทยลีก

วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 4 ของฤดูกาล โดยคู่นี้ว่ากันที่การเจอกันของ “ปราสาทสายฟ้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “กระต่ายแก้วบีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 เวลา 18.30 นาฬิกา ที่สนาม ช้าง อารีน่า อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกตัวได้อย่างร้อนแรง โดยพวกเขาเก็บ 9 แต้มเต็ม จากสามนัดแรกของฤดูกาล ซึ่งเกมล่าสุดพวกเข้าบุกไปเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-2 แม้พวกเขาจะเหลือ 10 คน ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก แต่สามประตูที่ตุนไว้ตั้งแต่ต้นเกม ก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขา เก็บสามแต้มออกมาได้ ด้านสภาพความพร้อมของนักเตะภายในทีม เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่โดนไล่ออกมาในเกมก่อน

ทีมเยือน “กระต่ายแก้ว” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พวกเขาเพิ่งจะลงเล่น ในฟุตบอลลีกไปเพียงเกมเดียว หลังต้องบินไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อคเอ้าท์ ซึ่งในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาบุกไปพ่ายต่อ ชลบุรี เอฟซี 0-1 ทั้งๆ ที่ก็เล่นได้เหนือกว่าด้วย แต่จากการไม่มีซักคะแนน ทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง แต่ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะคุณภาพในการเล่นของพวกเขา ยังคงยอดเยี่ยมอยู่ดี ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีม ไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บ ตัวหลักๆ ก็พร้อมลงเล่นกันทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์ของฤดูกาล โดยทั้งสองทีมถือว่าเป็นสองทีมท็อปของไทยในปัจจุบัน เจ้าบ้านก็มาดีตามคาด ด้วยคุณภาพของนักเตะนอก รวมถึงนักเตะไทย แต่ทีมเยือนก็ไม่ได้เป็นรอง หากเทียบขุมกำลังแล้ว พวกเขาอาจจะดูดีกว่าด้วยซ้ำ การบินไปเล่นฟุตบอลทวีปเอเชียมา อาจจะทำให้สมาธิกับฟุตบอลลีก ยังไม่ 100% แต่เชื่อว่าหลังผ่านไปเกมนึงแล้ว อะไรๆ น่าจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น เชื่อว่าเกมนี้ทั้งสองทีมน่าจะเล่นกันได้อย่างสูสี ผลของการแข่งขันก็น่าจะตัดสินกันด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ภายในเกม ทำให้โอกาสออกได้ทั้งสามหน้า จึงมองว่าบอลคู่นี้มีโอกาสออกเสมอมากที่สุดนั่นเอง

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) – นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, เรบิน ซูลาก้า, ดิเอโก บาร์ดังกา, ธีราทร บุญมาทันโกราน เคาซิช, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมีศุภณัฎฐ์ เหมือนตา, ศุภชัย ใจเด็ด, ฟรังก์ กัสตาเญดาโจนาธาน โบลินกิ

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (4-4-2) : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (GK) – เจสซี เคอร์แรน, เออร์ฟาน ฟานดี้, กาซิโอ ไซด์, สหรัฐ ปองสุวรรณเจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, สารัช อยู่เย็น, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต, อิคซาน ฟานดี้

ผลสกอร์ที่คาด : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด