วิเคราะห์บอล ดินาโม ซาเกร็บ VS เชลซี ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โปรแกรมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มอี เป็นการพบกันระหว่าง ดินาโม ซาเกร็บ ทีมแกร่งจากโครเอเชีย เตรียมเปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมแกร่งจากอังกฤษ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 6 กันยายน 2565 เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอน มัคซิเมียร์ และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ดินาโม ซาเกร็บ เชลซี

เจ้าบ้าน ดินาโม ซาเกร็บ ต้องเริ่มในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกมาตั้งแต่รอบคัดเลือก โดยพวกเขาผ่านเข้ามารอบแบ่งกลุ่มได้ หลังเฉือนเอาชนะ โบโด กริมท์ มาได้แบบหวุดหวิดในช่วงต่อเวลาพิเศษ ด้านผลงานในลีกพวกเขานำเป็นจ่าฝูงของลีกโครเอเชีย หลังลงเล่นไป 8 เกมยังไม่แพ้ใคร ชนะ 7 เสมอ 1 โดยผลงานในปัจจุบันกำลังร้อนแรงอย่างต่อเนื่องเก็บชัยชนะมาครองได้ 4 นัดติดต่อกัน ล่าสุดเปิดรังไล่ถล่ม ริเยก้า ขาดลอย 3-1 สำหรับความพร้อมล่าสุด เจ้าถิ่นจะเฝ้ารังด้วยขุมกำลังพร้อมรบเต็มสูบ ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บเลยแม้แต่รายเดียว

ฝั่งทีมเยือน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมวางในโถ 2 ลูกทีมของ โทมัส ทูเคิ่ล ตอนนี้รั้งอยู่อันดับที่ 6 ของลีก ฟอร์มการเล่นก่อนลงสนาม กำลังอยู่ในช่วงแกว่ง 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเอาตัวรอดพลิกแซงชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 สำหรับความพร้อมล่าสุดทัพสิงบลูส์ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก่ง เนื่องจากยังคงมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และเดนิส ซาคาเรีย สองแข้งใหม่ก็ยังไม่พร้อมเช่นกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม

ดินาโม ซาเกร็บ เป็นทีมที่กำลังมั่นใจ พวกเขามีจุดเด่นที่เกมรุกดุดัน ยิงประตูได้เยอะ นับเฉพาะ 4 เกมหลังสุดที่เก็บชัยชนะได้ถลุงไปถึง 14 ประตู แต่ใช่ว่าจะไม่มีจุดอ่อน เมื่อเกมรับเสียประตูให้คู่แข่งทุกเกมที่ลงเล่น จากสไตล์บอลบุก และได้ลงเล่นในบ้านต่อหน้ากองเชียร์ เชื่อพวกเขาจะบุกสู้กับผู้มาเยือนแบบไม่หวั่นเกราชื่อเสียง ด้าน เชลซี ต้องยอมรับว่าแนวรุกค่อนข้างมีปัญหา กองหน้ายิงประตูกันไม่ค่อยได้ ต้องอาศัยผู้เล่นตำแหน่งอื่นมาช่วยยิง ด้านเกมรับที่เคยเป็นจุดเด่นก็เสียประตูกันค่อนข้างง่ายในช่วงหลัง จากฟอร์มการเล่นจะเห็นว่า ดินาโม ซาเกร็บ ดูดีกว่า แต่หากวัดจากคุณภาพฝั่งผู้มาเยือนจากอังกฤษดูดีกว่า คู่นี้ค่อนข้างสูสีมีโอกาสออกหน้าเสมอแบบมีสกอร์ และหากมองหาผู้ชนะเพียงทีมเดียวยังคิดว่า เชลซี อาจจะพออาศัยความเขี้ยวบุกมาเฉือนชนะได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดินาโม ซาเกร็บ(4-5-1) : โดมินิค ลิวาโควิช(GK) – บอสโก้ ซูตาโล่, ดิโน่ เปริช, ซาเด็กห์ โมฮาร์รามี่, เปตาร์ บ็อชคายโยซิป มิชิช, ดาริโอ สปิคิช, อันโตนีโอ มาริน, มาร์แต็ง บาตูรีนา, ลูก้า อิวานูเชซบรูโน่ เพ็ตโควิช

เชลซี(3-5-2) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – เวสลีย์ โฟฟาน่าคาลิดู คูลิบาลี่ติอาโก้ ซิลวา – เบน ชิลเวลล์เมสัน เมาท์จอร์จินโญ่รีซ เจมส์ – ไค ฮาเวิร์ตซ์ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลที่คาด ดินาโม ซาเกร็บ 1 – 1 เชลซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top