วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดตกค้างของโปรแกรมนัดที่ 26 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของ เกียวโต ซังกะ เปิดบ้านปะทะกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม ซังกะ สเตเดียม บาย เคียวเซร่า จังหวัดเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

เจ้าบ้าน เกียวโต ซังกะ ผลงานในช่วงหลังของพวกเขา ยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ โอกาสอยู่รอดปลอดภัยก็ยังวางใจไม่ได้ แม้จะมีเกมหลงเหลืออยู่ในมือถึง 2 นัด โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ซึ่งเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-1 ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีม ถือว่าเป็นฤกษ์ดี หลังไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จากที่นำโด่งมานาน แต่ผลงานช่วงหลังสะดุดบ่อย จนอะไรๆ ก็ไม่แน่ไม่นอนอีกแล้ว ดีที่สองเกมล่าสุดชนะรวด ทำให้ตอนนี้พวกเขามี 55 คะแนน จาก 27 นัด ยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยหากดูผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ซึ่งเกมล่าสุดนั้นเป็นการเปิดบ้านเอาชนะ อวิสป้า ฟูกูโอกะ 1-0 เก็บสามคะแนนอันล้ำค่า ส่วนความพร้อมของนักเตะภายในทีม จะไม่มี เรียว มิยาอิจิ และ ทาคุมะ นิชิมูระ

วิเคราะห์ก่อนเกม

เทียบคุณภาพกันแล้ว ทางเจ้าบ้านค่อนข้างเป็นรองพอสมควร แต่หากดูผลงานในช่วงหลัง เกมรับของพวกเขาก็ถือว่าเอาอยู่ แม้จะแพ้ก็เป็นการแพ้เบียดๆ ลูกเดียว ยิ่งการได้เล่นในบ้านของพวกเขา ก็ถือว่าเอาเรื่องพอสมควร หากใครมาติดประมาทก็น้ำตาร่วงกันไปเยอะแล้ว ยิ่งฟอร์มของทีมเยือนในช่วงหลัง ก็ถือว่าดรอปลงกว่าช่วงก่อนหน้านี้อย่างมาก แล้วด้วยเกมนี้เป็นช่วงกลางสัปดาห์ จึงไม่น่าจะยิงกันเยอะ เผลอๆ จะตัดสินกันที่สกอร์เดียว หรืออาจจะจบเสมอกันแบบยิงไม่เยอะ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกียวโต ซังกะ (4-3-3) : นาโอโตะ คามิฟูกูโมโตะ (GK) – โคสุเกะ ชิราอิ, ริคิโตะ อิโนะอุเอะ, โชโกะ อาซาดะ, เคียว ซาโต้โชเฮ ทาเคดะ, โชตะ คาวาซากิ, โคสุเกะ ทาเคโทมิยูตะ โทโยคาวะ, เรียวโกะ ยามาซากิ, เทมมะ มัตสึดะ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-3-3) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เคน มัตสึบาระโทโมกิ อิวาตะเอดูอาร์โด้คัตสึยะ นางาโตะ – ทาคุยะ คิดะ, ทาคุมะ นิชิมูระ, โคตะ วาตานาเบะโคตะ มิซูนูมะ, แอนเดอร์สัน โลเปส, เอลแบร์

ผลสกอร์ที่คาด : เกียวโต ซังกะ 1-1 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top