วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมตกค้างของโปรแกรมนัดที่ 26 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้เป็นการพบกันของ วิสเซล โกเบ ทีมจากคันไซ เปิดบ้านเจอกับ เอฟซี โตเกียว จากเมืองหลวงของประเทศ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของพุธที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นูเวียร์ สเตเดียม โกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ เอฟซี โตเกียว

เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ ต้องบอกว่าฤดูกาลนี้วิกฤติจัด หลังยังคงอยู่ในโซนตกชั้น ในขณะที่เข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล แม้เกมล่าสุดนั้นจะเก็บแต้มได้ ด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ นาโกย่า แกรมปัส 0-0 แต่รวมผลงาน 5 นัดหลังสุดแล้ว ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 เกมด้วยกัน ทำให้ตอนนี้มีเพียง 25 คะแนน จาก 27 นัด อยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง ยังดีที่มีเกมอยู่ในมืออีก 2 เกม ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีม จะไม่มี เซอร์จี้ แซมเพอร์ และ โบยาน เกร์กิช สองผู้เล่นต่างชาติเท่านั้น คนอื่นๆ ที่เหลือพร้อมลงเล่น

ทีมเยือน เอฟซี โตเกียว สถานการณ์โดยรวมของทีมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว ยิ่งหากเก็บคะแนนในนัดตกค้างได้ทั้งหมด จะมีโอกาสลุ้นจบ TOP4 ในทันที แม้ผลงานใน 5 เกมหลังสุดในลีก จะชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ก็ตาม แต่พวกเขาก็มีอยู่ถึง 40 คะแนน จาก 27 นัด อยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง โดยเกมล่าสุดนั้นบุกเจ๊ากับ กัมบะ โอซาก้า 0-0 พลาดโอกาสโกยแต้มขึ้นหัวตารางอย่างน่าเสียดาย ส่วนความพร้อมของนักเตะภายในทีม เกมนี้จะขาด อากิฮิโระ ฮายาชิ และ เอ็นริเก้ เทรวิซาน เพียงสองรายเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้สองทีมจะดูต้องการสามคะแนนทั้งคู่ แต่ดูแล้วเจ้าบ้านน่าจะสู้สุดใจขาดดิ้น ส่วนทีมเยือน ดูช่วงหลังเหมือนเล่นประคองเสียมากกว่า ทำให้ไม่ได้ขึ้นไปหัวตารางซักที เจ้าบ้านช่วงหลังเล่นไม่ได้ขี้เหร่ แต่พวกเขาแค่เก็บผลลัพธ์ที่ต้องการไม่ได้ จนสถานการณ์ในทีมสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนักเตะในทีมมีแต่ผู้เล่นชื่อดัง คงไม่มีใครอยากเอาชื่อมาทิ้งตอนแก่ เกมนี้น่าจะเน้นหนักเป็นพิเศษ ยิ่งได้เล่นในบ้านยังไงก็ต้องใส่สุด ส่วนทีมเยือนลึกๆ เหมือนอยากประคองตัวให้จบฤดูกาล แล้วค่อยไปว่ากันใหม่ เลยเล่นเน้นเอ็นเตอร์เทน และด้วยการเล่นเกมรุกเยอะๆ น่าจะเป็นโอกาสอันดีของเจ้าบ้าน ที่น่าจะงัดทุกอย่างมาเพื่อสามแต้มอันสำคัญ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (4-4-2)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  เท็ตสึชิ ยามาคาวะ, ริวโฮ คิคูจิ, มัทเธียส ทูห์เลอร์, โกโตกุ ซากาอิ  นานาเซอิ อิอิโนะ, เลโอ โอซากิ, โฮตารุ ยามากุจิ, โคยะ ยูรูกิไดจู ซาซากิ, โยชิโนริ มุโตะ

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : ยาคุบ สโลวิค (GK) – โฮทากะ นากามูระมาซาโตะ โมริชิเกะยาสุกิ คิโมโตะยูโตะ นากาโตโมะ – ชูโตะ อาเบะ, เคโกะ ฮิกาชิ, โกกิ ซึคากาวะเรียวมะ วาตานาเบะหลุยส์ เฟลิปเป้, อเดลตัน

ผลสกอร์ที่คาด : วิสเซล โกเบ 1-0 เอฟซี โตเกียว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top