วิเคราะห์บอล ปอร์โต้ VS คลับ บรูกส์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สอง กลุ่มบี คู่ระหว่าง ปอร์โต้ ทีมดังของโปรตุเกส เตรียมเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ คลับ บรูกส์ ทีมจากเบลเยี่ยม โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 13 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันพุธที่ 14 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ โด ดราเกา และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ปอร์โต้ คลับ บรูกส์

เจ้าบ้าน ปอร์โต้ ภายใต้การทำทีมของ แซร์โจ้ คอนไซเซา ผลงานในลีกยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตามมาตรฐานเดิมลงเล่นไป 6 เกม เก็บชัยมาครองได้ 5 เกม และพลาดแพ้ 1 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน โดยผลงานในรายการยุโรปนัดแรกบุกไปพ่ายให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด ทีมแกร่งจากสเปนแบบน่าเสียดาย 2-1 ซึ่งพวกเขามาโดนยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตามเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ทันทีด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม ชาเวซ 3-1 สำหรับความพร้อมล่าสุดจะขาด วิลสัน มานาฟา ที่ยังไม่หายจากปัญหาอาการบาดเจ็บ และ เมห์ดี ทาเรมี กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบนจากใบแดงในเกมแรก

ฝั่งทีมเยือน คลับ บรูกส์ ของเทรนเนอร์ คาร์ล โฮฟเค่นส์ ฤดูกาลนี้ฟอร์มยังคงแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ โดยพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 6 เกมติดต่อกันแล้วในทุกรายการที่ลงสนาม ล่าสุดเพิ่งบุกไปเอาชนะ เซอแร็ง ยูไนเต็ด ไม่ยาก 0-2 และย้อนไปก่อนหน้านั้นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก พวกเขาออกสตาร์ทได้สวยด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน 1-0 ประเดิมเก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ ส่วนสภาพความพร้อมล่าสุดมีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอน 6 ราย ได้แก่ คลินตัน มาตา, มัทส์ ริทส์, ทัชชอน บูคานัน, โนอา ลัง และ อาบาการ์ ซีลล่า

วิเคราะห์บอล

เกมนี้ ปอร์โต้ จะได้กลับมาเล่นในบ้านตัวเอง จากสถานการณ์ที่ต้องการคะแนน และแพ้ไม่ได้แล้วหากอยากจะมีลุ้นผ่านเข้ารอบ ไม่มีทางเลือกอื่นให้พวกเขาหวังเพียง 3 คะแนนเท่านั้น แม้จะขาดกองหน้าตัวเก่ง แต่จากคุณภาพของทีมโดยรวมพวกเขายังดูดีกว่าเล็กน้อย บวกกับได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองจึงเปิดมาให้เป็นต่อเล็กน้อย แม้ คลับ บรูช จะอยู่ในช่วงฟอร์มดีชนะมารวดก็ตาม โดยมองว่าผู้มาเยือนจะมาตั้งรับเต็มที่หวังเพียงมีคะแนนออกไป ทว่าผู้มาเยือนต้องพบข่าวร้ายปราการหลังตัวเก่ง อาบาการ์ ซีลล่า บาดเจ็บลงสนามช่วยทีมไม่ได้ ส่วนตัวยังชอบ ปอร์โต้ มากกว่า เกมแรกที่เจอกับ แอต มาดริด พวกเขาดูมีทรงบุกได้มากกว่าหากไม่เหลือผู้เล่น 10 คนก็มีโอกาสสูงที่จะมีแต้ม ดังนั้นขอวัดใจเลือกเชียร์ ปอร์โต้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปอร์โต้(4-3-1-2) : ดีโอโก้ คอสต้า(GK) – ชูเอา มาริโอ, เปเป้, อิบัน เมร์กาโน่, ซาอิดู ซานูซี่โอตาวิโอ้, มาเตอุส อูริเบ้, บรูโน่ คอสต้าเปเป้ อากีโน่ – เอวานิลสัน, โทนี่ มาติเนซ

คลับ บรูกส์ (3-5-2) : ซิมง มิโญเล่ต์(GK) – คลินตัน มาต้า, เดดริค โบยาต้า, แบรนดอน เมเคเล่อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, แคสเปอร์ นีลเซ่น, เดนิส โอดอย, ฮันส์ วานาเค่น, บียอร์น เมเยอร์เฟร์ราน ยุตกล้า, โรมัน ยาเร็มชุค

ผลที่คาด ปอร์โต้ 1 – 0 คลับ บรูกส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top