วิเคราะห์บอล สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สอง กลุ่มดี เป็นการดวลกันระหว่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังของโปรตุเกส เตรียมเปิดรังเหย้ารอรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมแกร่งจากอังกฤษ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 13 กันยายน 2565 เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โชเซ่ อัลวาลาด และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล สปอร์ติ้ง ลิสบอน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

เจ้าบ้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังของโปรตุเกส ผลงานในลีกฤดูกาลนี้ยังไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่นักรั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน จากผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยเกมล่าสุดพวกเขาระเบิดฟอร์มโหดไล่ถล่ม ปอร์ติโมเนนเซ่ ขาดลอย 4-0 ด้านเกมแรกในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ประเดิมแบบสุดหรูด้วยการบุกไปเก็บชัยชนะได้ถึงเยอรมัน เอาชนะไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 0-3 สำหรับความพร้อมล่าสุดมีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บอยู่ 4 รายทั้ง โจวานี กาบรัล, เจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์, ดาเนียล บรากันซา และหลุยส์ เนโต

ทีมเยือน “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ฤดูกาลยนี้ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรง ไปดูที่ในลีกยังไม่แพ้ใครผ่านแล้ว 6 เกม ชนะ 4 เสมอ 2 ยึดอันดับ 3 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ ด้านเกมแรกในรายการยุโรปประเดิมด้วยการเก็บชัยชนะในบ้านตัวเอง เอาชนะโอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 เก็บสามคะแนนเป็นทีมนำร่วมของกลุ่ม เป็นรองเพียงลูกได้เสียเท่านั้น สำหรับความพร้อมล่าสุดบรรดาแข้งตัวหลักๆยังคงอยู่กันค่อนข้างครบครัน มีเพียง ลูคัส มูร่า ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

ฤดูกาลนี้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังคงมีเป็นทีมที่มเกมรุกดุดันตามสไตล์ แต่เกมรับค่อนข้างมีปัญหาเสียประตูเยอะ ด้านผู้มาเยือนจากอังกฤษในยุคของ คอนเต้ เกมรุกอาจจะไม่ได้โดดเด่นมากแต่ควมเก๋าเขี้ยวลากดินมีเพิ่มมากขึ้น เกมนี้ต้องยกพลบุกไปเล่นนอกบ้าน เชื่อว่าจะมาแบบรัดกุมไว้ก่อน ส่วนเจ้าบ้านจะเปิดเกมบุกตามสไตล์ ต้องมาดูว่าฝั่งไหนจะพลาดก่อนกัน ด้วยชื่อชั้นทีมไม่ได้ห่างชั้นกันมาก มีโอกาสที่จะลงเอยด้วยผลเสมอไม่น้อย แต่หากให้เลือกผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว ขอมองไปที่ความเขี้ยวของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อาจจะมาเฉือนได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สปอร์ติ้ง ลิสบอน(3-4-3) : อันโตนิโอ อาดัน(GK) – เซบัสเตียน โกอาเตส, กอนซาโล่ อินาซิโอ, ริคาร์โด้ เอสกาโย่เปโดร ปอร์โร, แมธทิอุส เรส์, มานูเอล อูการ์เต, ฮิเดมาสะ โมริตะฟรานซิสโก ตรินเกา, เปโดร กอนซัลเวส, มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์(3-4-2-1) : อูโก้ โยริส(GK) – คริสเตียน โรเมโร่, เอริก ดายเออร์, เบน เดวิสเอแมร์ซอน รอยัล, อิวาน เปริซิช, เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, เบนตานกูร์ – เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซอน ฮึง มิน, แฮร์รี่ เคน

ผลที่คาด สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1 – 2 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top