วิเคราะห์บอล เชลซี VS ซัลซ์บวร์ก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สอง กลุ่มอี คู่ระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมรังเหย้ารับการมาเยือนของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมแกร่งจากบุนเดสลีกา ออสเตรีย โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เชลซี ซัลซ์บวร์ก

เจ้าบ้าน “สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังน่าเป็นห่วง 6 เกมล่าสุดที่ลงสนาม ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 โดยเกมแรกที่ลงเล่นในรายการนี้พลาดท่าบุกไปแพ้ให้กับ ดินาโม ซาเกร็บ 1-0 ส่งผลให้ โทมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของทีมโดนเด่งออกจากตำแหน่งเซ่นผลงานสุดห่วยแตก และได้มีการแต่งตั้ง เกรแฮม พ็อตเตอร์ เข้ามารับหน้าที่คุมทัพแทน เกมนี้จึงเป็นการประเดิมคุมข้างสนามนัดแรกของนายใหญ่คนใหม่แห่งทัพสิงบลูส์ สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานมิดฟิลด์ตัวเก่ง เอ็นโกโล่ กองเต้ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ นอกเหนือจากนั้นบรรดาผู้เล่นทั้งหมดอยู่ในสภาพฟิตพร้อมให้นายใหญ่คนใหม่เลือกใช้งานเต็มที่

ฝั่งทีมเยือน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ของกุนซือ มัตธิอัส จาอิสเซิ่ล ออกสตาร์ทเกมแรกในรายการนี้ด้วยผลงานที่น่าพอใจด้วยการเปิดบ้านเจ๊าแบ่งคะแนนจาก เอซี มิลาน ทีมแกร่งจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 1-1 ก่อนที่จะบุกไปถล่มเอาชนะ รีด 0-3ในเกมลีกที่ลงเล่นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางด้านสภาพความพร้อมล่าสุดผู้มาเยือนถือว่าค่อนข้างพอการมีรายงานนักเตะบาดเจ็บถึง 9 ราย ได้แก่ เซกู โกอิต้า, แซมซอน ติยานี่, คามิล ปิยาตคอฟสกี้, ไบรอัน โอโกห์, จัสติน โอโมเรกี้, อูมาร์ โซเล่ต์, มักซิมิเลี่ยน โวเบอร์, ลูก้า ซูซิช และ มามาดี้ เดียมบู

วิเคราะห์ก่อนเกม

ผลงานช่วงหลัง เชลซี กำลังย่ำแย่เห็นได้ชัดว่าพวกเขายิ่งเล่นยิ่งหมดความมั่นใจ อย่างไรก็ตามมีการเปลี่ยแปลงครั้งใหญ่ที่ตำแหน่งผู้จัดการทีม อาจจะทำให้นักเตะเล่นกันแบบมีชีวิตชีวาอีกครั้ง แต่เรายังไม่เคยเห็นการคุมทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ภายใต้สีเสื้อของเชลซี จึงบอกได้ย้ายว่ารูปเกมจะออกมาเป็นอย่างไร ด้าน ซัลซืบวร์ก ผู้มาเยือนทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ทว่าเกมนี้มีปัยหาขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคน และยังต้องออกมาเล่นนอกบ้าน ดังนั้นขอมองตามเนิ้อผ้าว่าฝั่ง เชลซี มีความพร้อมมากกว่า แลคุณภาพผู้เล่นดูดีกว่า แม้ฟอร์มจะไม่ค่อยปังในช่วงหลังก็น่าจะเอาตัวรอดอาศัยชื่อชั้นนักเตะเบียดเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-5-2) : เอดูอาร์ เม็นดี้(GK) – เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ธิอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่ รีซ เจมส์, เดนิส ซากาเรีย, จอร์จินโญ่, เมสัน เม้าต์, มาร์ก คูคูเรญ่าปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมยอง, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ซัลซ์บวร์ก (4-3-1-2) : ฟิลิปป์ โคห์น(GK) – อมาร์ เดดิช, แบร์นาร์โด้, สตราฮินย่า พาฟโลวิช, อันเดรียส อุลแมร์นิโกลัส กาปัลโด้, นิโคลัส ไซวัลด์, เมาริตส์ ชาร์การ์ดดิฌง กาเมรี่โนอาห์ โอกาฟอร์, แฟร์นานโด

ผลที่คาด เชลซี 2 – 1 ซัลซ์ลวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top