วิเคราะห์บอล เอฟซี โคเปนเฮเกน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล เอฟซี โคเปนเฮเกน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เอฟซี โคเปนเฮเกน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565 เวลา 23.45 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม พาร์เคน สเตเดี้ยม เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เอฟซี โคเปนเฮเกน แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจ้าบ้าน เอฟซี โคเปนเฮเกน โอกาสในการผ่านเข้ารอบของพวกเขา ดูแล้วช่างมืดมนเหลือเกิน หลังออกสตาร์ทไปสามนัด เก็บไปได้คะแนนเดียว ซึ่งก็ไม่แปลกเท่าไหร่ หากเทียบคุณภาพของพวกเขา กับทีมอื่นๆ โดยในรายการนี้เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มา 0-5 ก่อนที่ช่วงสุดสัปดาห์จะเปิดบ้านเสมอกับ นอร์ดเจลแลนด์ ในเกมลีก 1-1 ด้านสภาพความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม เกมนี้จะขาด เซก้า และ อาคินคุมิ อาโยบามิ

ทีมเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกตัวได้สมกับเป็นทีมเต็งหนึ่งของรายการ เมื่อพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะในรอบแบ่งกลุ่ม สามนัดแรก ด้วยชัยชนะทั้งหมด ซึ่งเกมล่าสุดเป็นการเปิดบ้านถล่ม เอฟซี โคเปนเฮเกน 5-0 ทำให้พวกเขา นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ก่อนที่วันเสาร์ที่ผ่านมา พวกเขาจะเปิดบ้านถล่ม “นักบุญเซาแธมป์ตัน 4-0 สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีมจะขาดเพียง ไคล์ วอล์คเกอร์ และ คาลวิน ฟิลลิปส์

วิเคราะห์ก่อนเกม

มองว่าเจ้าบ้านรอดยาก เพราะคุณภาพของทั้งคู่ต่างกันเกินไป ซึ่งหากพูดตามตรง โอกาสของเจ้าบ้านไม่มีอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าทีมเยือนจะบุกมาชนะเท่าไหร่ ซึ่งเกมนี้เชื่อว่าทาง เรือใบ น่าจะมีการพักตัวหลักหลายตำแหน่ง เพราะเกมลีกนัดต่อไป พวกเขามีโปรแกรมหนัก ต้องบุกไปเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ทำให้เชื่อว่าทาง เป๊ป น่าจะโรเตชั่นหลายตำแหน่ง เพราะยังไงก็สามแต้มอยู่แล้ว แต่สกอร์อาจจะไม่ขาดลอยเหมือนกับในเกมอื่นๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โคเปนเฮเกน (4-3-3) : คามิล กราบาร่า (GK) – เควิน ดิ๊กส์เดนิส วาฟโร่ดาวิต โคโชลาวาวิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น – มาร์โค สตาเมนิค, ลูคัส เลราเกอร์, วิคเตอร์ คลาสสันอิซัค โยฮันเนสสัน, ฮาคอน อาร์นาร์ ฮารัลด์สสันโมฮาเหม็ด ดารามี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ชูเอา คันเซโล่, จอห์น สโตนส์นาธาน อาเก้เซร์คิโอ โกเมซ – โคล พาลเมอร์อิลคาย กุนโดกันแบร์นาโด้ ซิลวา – ริยาด มาห์เรซฮูเลี่ยน อัลวาเรซแจ็ค เกรียลิช

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โคเปนเฮเกน 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top