Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบชิงชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบชิงชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบชิงชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบชิงชนะเลิศ เป็นการเจอกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า กับทาง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 เวลา 11.05 นาฬิกา ที่สนาม สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

เริ่มจาก เซเรโซ โอซาก้า พวกเขาลงเล่นมาตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ก่อนจะผ่านเข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์กลุ่ม A ก่อนที่จะผ่านทั้ง โชนัน เบลมาเร่, คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และในรอบรองชนะเลิศ สามารถผ่าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ มาด้วยสกอร์รวม 5-1 ส่งผลให้พวกเขาเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศของรายการ สำหรับผลงานในลีก พวกเขาไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว แถมเกมล่าสุดนั้นแพ้ต่อ เอฟซี โตเกียว 0-4 ทำให้โอกาสลุ้นจบอันดับ 3 ความพร้อมก่อนเกมในนัดนี้ พวกเขาจะขาด ยูซุเกะ มารุฮาชิ และ ริกิ ฮาราคาวะ เพียงสองราย

ต่อกันที่ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า พวกเขาลงเล่นมาตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มเช่นกัน โดยสามารถผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม B ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม ก่อนที่พวกเขาจะผ่าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร, โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และล่าสุดในรอบรองชนะเลิศ เอาชนะ อวิสป้า ฟูกูโอกะ ด้วยสกอร์รวม 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของรายการนี้ สำหรับผลงานในลีก แม้เกมล่าสุดจะแพ้ต่อ วิสเซล โกเบ 0-4 แต่อันดับ 3 ของพวกเขายังคงปลอดภัย แต่น่าเสียดายที่เกมล่าสุดที่ลงเล่น แพ้ต่อ เวนท์ฟอเรท โกฟุ ทีมใน เจลีก 2 ด้วยการดวลจุดโทษ 4-5 หลังจากเสมอกันในเวลา 1-1 ทำให้พวกเขา พลาดแชมป์รายการฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ คัพ แบบน่าเสียดาย ส่วนความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้จะไม่มี ชุนกิ ฮิกาชิ และ ชุน อายูคาวะ หน้าเดิมทั้งสองราย

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนัดนี้ทั้งคู่ ไม่มีใครยอมใครแน่นอน เนื่องจากผลงานของทั้งสองทีม อยู่ในเกณฑ์ที่ยอดเยี่ยมมาตลอดฤดูกาล การเจอกันในเกมลีก และฟุตบอลถ้วย เป็นทางด้านของ ซานเฟรซเซ่ เอาชนะไปได้ทั้ง 3 นัด ถือว่าดูเหนือกว่าแบบชัดเจน แต่ด้วยบอลถ้วยนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ บทเรียนที่พวกเขาได้รับมาหมาดๆ คือเกมลีกนัดล่าสุดที่แพ้ต่อทีมในระดับ เจลีก 2 ทางด้านของ เซเรโซ ถนัดเล่นเกมรับมากกว่า ซึ่งทาง ซานเฟรซเซ่ ที่ปีนี้เล่นเกมรุกได้ดีก็จะดูล่กๆ ซักหน่อย ในฟุตบอลถ้วยรอบลึกๆ เกมนัดนี้มองว่าโอกาสออกได้ทุกหน้า อาจจะตัดสินกันเพียงแค่ประตูเดียวเลยก็ได้ ดังนั้นโอกาสออกเสมอแล้วไปลุ้นเตะจุดโทษมีมากที่สุด

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-2-3-1) : คิม จิน-ฮยอน (GK) – ริคุ มัตสึดะ, ริวยะ นิชิโอะ, เรียวสุเกะ ชินโด, คาเครุ ฟูนากิฮิโอากิ โอคุโนะ, ฮินาตะ คิดะฮิคารุ นากาฮาระ, ฮิโรชิ คิโยตาเกะ, ฮิโรทากะ ทาเมดะอดัม แท็กการ์ต

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอทานิ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิยูสึเกะ ชาจิมะ, กาคุโตะ โนสึดะ, ทาคุมุ คาวามูระ, โยชิฟูมิ คาชิวะสึกาสะ โมริชิมะ, มาโกโตะ มิตซูตะดักลาส วิเอย์ร่า

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 1-1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้