วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs เลชเช่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 11 เป็นการพบกันระหว่าง โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เตรียมรังเหย้ารับการมาเยือนของ เลชเช่ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 เวลา 20:00 น. สนาม เรนาโต้ ดัลลาร่า เมืองโบโลญญ่า ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน โบโลญญ่า ผลงานช่วงนี้เรียกว่าย่ำแย่เหลือเกิน โดยพวกเขาหาชัยชนะไม่เจอมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดแพ้ให้กับ นาโปลี 2-3 ตอนนี้มีแค่ 7 คะแนนจากการลงสนาม 10 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง ต้องเร่งแก้ไขโดยด่วน ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เดนโซ่ คาซิอุส เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นพร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน เลชเช่ ถือว่าพวกเขาผลงานก็ไม่ได้ดีไปกว่าเจ้าบ้านเท่าไหร่ เพราะลงสนาม 10 นัด มี 8 คะแนน โดยพวกเขาหาชัยชนะไม่เจอมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน แต่เกมล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับ ฟิออเรนติน่า ไปได้ ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียงแค่ อันโตนิโน่ กัลโล เพียงรายเดียวที่ติดโทษแบน ที่เหลือพร้อมลงประจำการทุกตำแหน่งแบบครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม : อาจจะเป็นบอลที่ชวนง่วงตั้งแต่หัวค่ำ หรือ จะเมามันส์ ก็ได้ แม้สองทีมจะเป็นทีมเล็ก แต่จังหวะนี้ใครชนะนั่นหมายความว่าจะถีบหัวอีกทีมลงไปได้เลย นั่นทำให้เกมนี้ทั้งคู่น่่าจะเน้นเต็มที่ ซึ่งรูปเกมอาจจะทั้งรอคอยจังหวะการทำประตู หรือ จะบุกรุกเข้าใส่กันแบบนัวๆ ได้เลย แต่ดูแล้วสไตล์บอลอิตาลี พวกเขาน่าจะเล่นแบบไม่ผลีผลามมากนัก เพราะไม่อยากเปิดโอกาสให้คู่แข่งได้ส่องเน้นๆ เป็นแน่ ซึ่งอาจทำให้รูปเกมดูอึดอัด อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านถือว่าพอมีผู้เล่นที่ดูดีกว่าทีมเยือน แม้พวกเขาจะเสียประตูไปแล้ว 17 ลูกก็ตาม แต่เกมรุก ยังพอมีชื่อขู่คู่แข่งได้อยู่ โดยผลการแข่งขันนัดนี้ คาดว่า โบโลญญ่า ไม่น่าพลาดเก็บสามคะแนนในบ้านเหนือ เลชเช่ ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบโลญญ่า (3-4-1-2) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK) – อดาม่า ซูมาโอโร่การี เมเดลจอน ลูซิมี่ – ลอเรนโซ่ เดอ ซิลเวสตรีเยอร์ดี้ เชาเท่น, นิโคล่า โมโร่ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส – มูซ่า บาร์โรว์ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินีมาร์โก อาเนาโตวิช

เลชเช่ (4-3-2-1) : วลาดิมิโร่ ฟัลโคเน่ (GK) – วาล็องแต็ง เก็นเฟรย์อเลสซานโดร ตูย่าเฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้จุปเซปเป้ เปซเซลล่า – มอร์เท่น ยุลมันด์คริสติยาน บิสโตรวิชโยฮัน กอนซาเลซ – ลากเม็ค บ็องด้าเฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ – อัสซาน ชีเซย์

ผลสกอร์ที่คาด : โบโลญญ่า 2 – 1 เลชเช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top