วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 11 เป็นการพบกันระหว่าง อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เตรียมรังเหย้ารับการมาเยือนของ “กระทิงหินโตริโน่ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 เวลา 17:30 น. ที่สนาม สตาดิโอ ฟลิอูลี่ ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เริ่มจากฝั่งเจ้าถิ่น อูดิเนเซ่ พวกเขายังไม่แพ้ใครมาตลอด 8 เกม ในลีก แต่ทว่าสองเกมหลังสุดเก็บได้เพียงผลเสมอ แต่อย่างไรก็ตามผลงานในบ้านของพวกเขาแข็งแกร่งอย่างมาก ตอนนี้มี 21 คะแนนจาก 10 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ถือว่าเริ่มต้นฤดูกาลได้ยอดเยี่ยมอย่างมาก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดเพียงแค่ โรดริโก้ เบเซา เพียงรายเดียวที่ติดโทษแบน

ทีมเยือน โตริโน่ ฟอร์มบู่เป็นอย่างมาก เกมที่แล้วแพ้ ยูเวนตุส ด้วยสกอร์ 0-1 โดยตอนนี้ พวกเขาหาชัยชนะไม่เจอมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน เก้าอี้กุนซือกำลังร้อนสุดๆ ตอนนี้มี 11 คะแนนจากการลงสนาม 10 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม เรียกว่าเป็นข่าวดี เพราะไม่มีแข้งรายไหนเจออาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม : อูดิเนเซ่ ช่วงนี้ผลงานดีอย่างมาก หลังไม่พ่ายให้ใคร 8 นัดติดต่อกันในลีก แม้ว่าสองเกมหลังสุดจะเสมอทั้งสองนัดมาก็ตามที แต่เกมนี้ พวกเขาได้เล่นในบ้านและทำผลงานในบ้านดีอย่างแข็งแกร่ง ระบบการเล่นกำลังลงตัว นักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชมีบรรยากาศที่ดีร่วมกัน คาดว่าน่าจะเสิร์ฟเกมบุกใส่ผู้มาเยือนแบบไม่ยั้ง ส่วนทาง โตริโน่ ผลงานห่วยบรม หาชัยชนะไม่เจอมาแล้ว 5 นัด เกมนี้เป็นรองอย่างไม่ต้องสงสัย ปัญหาใหญ่ของพวกเขาตอนนี้คือเกมรุกอันสุดฝืดเคืองที่ทำประตูได้น้อยเป็นอันดับที่ 2 ของลีกเลยทีเดียว ผลการแข่งขันนัดนี้ ขอยกให้เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ เก็บสามแต้มในบ้านได้แบบไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK)  เนฮูเอน เปเรซ, ยาก้า บิโยลเอ็นโซ่ เอบอสเซ่  โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า, แซนดิ ลอฟริช, วอลเลซฌอง-วิคตอร์ มาเคนโก้, เดสตินี่ย์ อูโดกี  เบโต้, เคราร์ด เดโลเฟล

โตริโน่ (3-4-2-1) : เอทริต เบริช่า(GK) – คอฟฟี่ ฌิดชี่แปร์ ชูร์ส, ริคาร์โด้ โรดริเกซ  วาเลนติโน่ ลาซาโร่, ซาซ่า ลูคิช, เอมเมียราน อิลคาน, เมร์กิม โวโวจ์ด้า  นิโคล่า วลาซิชเนมานย่า ราดอนยิช – ปิเอโตร เปเยกรี

ผลการแข่งขันที่คาด : อูดิเนเซ่ 2 – 0 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top