Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า vs เม็กซิโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า vs เม็กซิโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า vs เม็กซิโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า เม็กซิโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสองของกลุ่ม B โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง อาร์เจนติน่า พบกับ เม็กซิโก โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม เมืองลูซาอิล ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า เม็กซิโก

อาร์เจนติน่า เปิดหัวได้แบบน่าผิดหวังสุดๆ หลังพวกเขาพ่ายต่อ ซาอุดิอาระเบีย แบบช็อคโลก 1-2 แม้พวกเขาจะสามารถออกนำไปก่อน ตั้งแต่หัววันก็ตาม ทำให้สถานการณ์ของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างลำบาก หลังแทบจะพลาดไม่ได้อีกแล้ว กับสองนัดที่เหลือของพวกเขา เกมนัดนี้แม้ผู้เล่นค่อนข้างสมบูรณ์ แต่น่าจะมีการปรับผู้เล่นบางตำแหน่ง

เม็กซิโก ถือว่าเป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ในทุกฟุตบอลโลก โดยพวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้มา 7 ครั้งติดต่อกัน ซึ่งในเกมแรกพวกเขาเสมอกับ โปแลนด์ 0-0 แม้น่าจะแพ้ไปแล้วก็ตาม เกมนี้สภาพความพร้อมของพวกเขา ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่อาจจะมีการสลับผู้เล่นบางราย

วิเคราะห์ก่อนเกม

ต้องว่าทัพ ฟ้าขาว พลาดสามแต้มในนัดแรกแบบเหลือเชื่อ ซึ่งการถึงขั้นแพ้ทำให้พวกเขาตกอยู่ในที่นั่งลำบาก ต่อจากนี้ต้องมองสามคะแนนทุกนัด ไม่งั้นต่อให้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ ก็ต้องเหนื่อยอยู่ดี ส่วนทัพ จังโก้ การที่พวกเขายันเสมอในเกมแรกได้ แม้จะโดนจุดโทษในช่วงครึ่งหลัง กลับทำให้สถานการณ์ของพวกเขาเริ่มจะผ่อนคลาย ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้พวกเขาเพียงแค่เสมอก็ไม่ได้เสียหายเท่าไหร่นัก ซึ่งเกมนี้หาก อาเจน ยังแก้ปัญหาแนวรุกและแดนกลางที่ขาดความสร้างสรรค์ คิดอะไรไม่ออก ยัดบอลไปให้ เมสซี่ เล่นเอง จนโดนคู่แข่งซ้อนสองซ้อนสามตลอดเวลาแล้วละก็ เกมนี้มีโอกาสที่จะจบเสมอสูงเลยทีเดียว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อาร์เจนติน่า (4-4-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – นาอูเอล โมลินา, นิโกลัส โอตาเมนดี้, คริสเตียน โรเมโร, นิโกลัส ตายาฟิโก้อังเคล ดิ มาเรีย, เลอันโดร ปาเรเดส, โรดริโก้ เดอ ปอล, ปาปู โกเมซลิโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

เม็กซิโก (4-3-3) : กิลเยร์โม โอชัว (GK) – ฮอร์เก้ ซานเชซ, เซซาร์ มอนเตส, เฮคเตอร์ โมเรโน่, เชซุส กายาร์โดหลุยส์ ชาเวซ, เอ็ดสัน อัลวาเรซ, เฮคเตอร์ เอร์เรร่าเออร์วิง โลซาโน่, ราอูล ฮิเมเนซ, อเล็กซิส เวก้า

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์เจนติน่า 1-1 เม็กซิโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้