วิเคราะห์บอล สเปน vs เยอรมัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล สเปน เยอรมัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสองของกลุ่ม E โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง สเปน พบกับ เยอรมัน โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล บัยต์ สเตเดี้ยม เมืองอัล เคาร์ ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล สเปน เยอรมัน

สเปน เกมแรกพวกเขาโชว์ผลงานสุดโหด เมื่อปูพรมถล่ม คอสตาริกา แบบไม่มีทางสู้ 7-0 ที่สำคัญคือทีมเวิร์คของพวกเขา ที่ไม่เน้นซูเปอร์สตาร์ จนทำให้มีรายชื่อผู้ทำประตูถึง 6 คน จากเกมที่ผ่านมา โอกาสผ่านเข้ารอบของพวกเขาค่อนข้างสดใสพอสมควร แต่ก็ยังวางใจไม่ได้ เมื่ออีกสองเกมที่เหลือ ต้องเจอกับงานที่ยากขึ้น สภาพความพร้อมของนักเตะในทีมอยู่ในเกณฑ์ดี กุนซืออินดี้อย่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ สามารถเลือกใช้งานได้ทั้งหมด

เยอรมัน พวกเขาพลาดโดน ญี่ปุ่น แซงเอาชนะไปได้ 1-2 แบบน่าเจ็บใจ เมื่อพวกเขาเป็นฝ่ายออกนำก่อน แถมยังมีโอกาสทำประตูอีกมากมาย แต่ไม่สามารถปิดกล่องลงได้ ทำให้สถานการณ์ของพวกเขาค่อนข้างลำบาก หากทาง ญี่ปุ่น มีแต้มในช่วงเย็นของวันนี้ แล้วพวกเขาแพ้ในเกมนี้อีก พวกเขาจะตกรอบแบ่งกลุ่มทันที

วิเคราะห์ก่อนเกม

จากผลในนัดแรก ทำให้ทัพ อินทรีเหล็ก เล่นยากพอสมควร เนื่องจากพวกเขาต้องการสามคะแนนเพื่อตัวเอง รวมถึงเป็นการตัดแต้มคู่แข่งไปในตัว ซึ่งทาง กระทิงดุ เป็นทีมที่ครองบอลได้ดีที่สุดในโลกแล้ว เลยทำให้มีโอกาสเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่ โดยใช้สามกองกลางจาก บาร์เซโลน่า ที่เล่นร่วมกันได้อย่างรู้ใจ แต่ข้อเสียก็ต้องยอมรับว่า ในจุดของ บุสเก็ตส์ เวลาเล่นเจอกับทีมใหญ่ๆ อาจจะมีทรุดลงไปบ้าง เนื่องจากอายุ เกมนี้มีโอกาสโยก โรดรี้ กลับมายืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ ส่วนทาง เยอรมัน หากยังดื้อใช้ ซูเล่ ลงไปเล่นเป็นแบ็คขวา ดูท่าจะลำบากแน่นอน เพราะเกมรุกค่อนข้างมีส่วนร่วมน้อย จนทำให้เกมบุกของพวกเขาเอียงซ้ายจัดๆ มองว่าเกมนี้ทั้งสองทีมเป็นทีมในระดับเดียวกันอยู่แล้ว สามารถออกได้ทั้งสามหน้า จึงมองว่าโอกาสจบเสมอมีมากที่สุดนั่นเอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

สเปน (4-3-3) : อูไน ซิมอน (GK) – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, โรดรี้, อายเมอริก ลาปอร์กต์, ฆอร์ดี้ อัลบากาบี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี้เฟร์ราน ตอร์เรส, มาร์โก อเซนซิโอ, ดานี่ โอลโม่

เยอรมัน (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) – นิคลาส ซูเล่, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, นิโค ชล็อทแทร์เบ็ค, เดวิด รวมโจชิว คิมมิช, อิลคาย กุนโดกันแซร์ช นาบรี, โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่าไค ฮาแวร์ตซ์

ผลสกอร์ที่คาด : สเปน 1-1 เยอรมัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top