Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แคเมอรูน vs เซอร์เบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล แคเมอรูน vs เซอร์เบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล แคเมอรูน vs เซอร์เบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล แคเมอรูน เซอร์เบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สองของกลุ่ม G โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง แคเมอรูน พบกับ เซอร์เบีย โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล จานูบ สเตเดี้ยม เมืองอัล วาคราห์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล แคเมอรูน เซอร์เบีย

แคเมอรูน เกมแรกพวกเขาพ่ายต่อ สวิตเซอร์แลนด์ แบบน่าเสียดาย 0-1 แม้พวกเขาจะเล่นได้ค่อนข้างดีพอสมควร ทำให้สถานการณ์ของพวกเขาน่าเป็นห่วงต่อการเข้ารอบ เพราะโปรแกรมนัดที่เหลือมีแต่ของยากทั้งนั้น ยังดีที่สภาพความพร้อมของนักเตะในทีม ค่อนข้างสมบูรณ์

เซอร์เบีย เกมที่แล้วพวกเขาพ่ายต่อ บราซิล แบบหมดทางสู้ 0-2 ซึ่งจะบอกว่าน่าผิดหวังก็ไม่ถึงขนาดนั้น เพราะทัพ เซเลเซา เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งของรายการ ซึ่งพวกเขาก็ถือว่าต้านทานได้ดีในระดับนึง เกมนี้พวกเขาไม่มีทางเลือก ยังไงก็ต้องสามคะแนนหากยังหวังผ่านเข้ารอบต่อไป ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะ สมบูรณ์พร้อม 100%

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ทั้งสองทีมต่างก็แพ้มาทั้งคู่ โดยหากทีมใดแพ้อีก โอกาสตกรอบค่อนข้างสูงเลย หากผลของอีกคู่ไม่เป็นใจ ซึ่งจากชื่อชั้นนั้นต้องยอมรับว่า เซอร์เบีย ค่อนข้างดูดีกว่า แต่ฟอร์มในนัดแรกนั้นดูไม่จืดเลย เพราะแทบจะไม่มีโอกาสทำประตู ส่วนทาง หมอผี จริงๆ แล้วมีโอกาสพังประตูคู่แข่งอยู่หลายหน แต่ติดตรงที่ว่าจบไม่คมเองเลยพ่ายไป ทำให้เกมนัดนี้น่าสนใจเป็นพิเศษ และมีโอกาสที่จะจบลงด้วยผลเสมอ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เซอร์เบีย (3-4-2-1) : วานยา มิลินโควิช-ซาวิช (GK) – สตราฮินยา พาฟโลวิช, นิโกล่า มิเลนโควิช, มิลอส เวลโควิชอันดริยา ซิฟโควิช, ซาซ่า ลูคิช, เนมานยา กูเดลจ์, ฟิลิป มลาเดโนวิชดูซาน ทาดิช, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิชอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

แคเมอรูน (4-3-3) : อ็องเดร โอนานา (GK) – กอลแล็ง ไฟ, นิโกลาส์ เอ็นคูลู, ฌอง-ชาร์ลส์ คาสเตลเลตโต้, นูฮู โตโลอองเดร ฟร็องค์ ซอมโบ อองกีสซ่า, ซามูเอล กูเอต์, มาร์ต็อง อองกลาบรีย็อง เอ็มเบวโม่, เอริค มักซิม ชูโป-โมติง, คาร์ล โตโก เอก็อมบี้

ผลสกอร์ที่คาด : แคเมอรูน 1-1 เซอร์เบีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้