วิเคราะห์บอล เกาหลีใต้ vs กาน่า ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เกาหลีใต้ กาน่า ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่ม H เกมนัดเปิดสนามของรายการ โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เกาหลีใต้ พบกับ กาน่า โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม เมืองอัล เรย์ยาน ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เกาหลีใต้ กาน่า

เกาหลีใต้ ประเดิมเกมแรกด้วยการเสมอกับ อุรุกวัย 0-0 ซึ่งแม้ในเกมดังกล่าวจะไม่มีสกอร์กันเกิดขึ้น แต่ต้องบอกเลยว่า ทั้งสองทีมนั้นสู้กันได้อย่างสนุก โดยทั้งสองทีมเองก็มีโอกาสได้ประตูกันหลายครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าหากพวกเขายังหวังเข้ารอบ เกมนี้ต้องชนะให้ได้ก่อน เพราะนัดสุดท้ายมีโปรแกรมต้องเจอของหนักอย่าง โปรตุเกส ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมค่อนข้างสมบูรณ์

กาน่า เกมแรกพวกเขาพ่ายต่อ โปรตุเกส แบบน่าเสียดาย 2-3 แม้พวกเขาจะแพ้ก็จริง แต่ก็เกือบตามตีเสมอทัพ ฝอยทอง ได้สำเร็จ เพียงแต่ไม่เฉียบคมเองเท่านั้น โดยเกมนี้ทัพ ดาวดำ ต้องบอกว่าผ่านงานยากที่สุดมาแล้ว หากพวกเขาพัฒนาฟอร์มขึ้นอีกซักหน่อย ยังคงมีลุ้นเข้ารอบ โดยความพร้อมของนักเตะในทีมถึงขีดสุด ค่อนข้างสมบูรณ์และเล่นได้อย่างน่ากลัว

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนัดนี้มีความหมายต่อทั้งคู่มาก โดยทีมที่มีแต้ม ก็ต้องไปเจองานยากในนัดสุดท้าย ส่วนทีมที่ผ่านงานยากที่สุดไปแล้ว ก็ยังไม่มีซักคะแนน โดยเกมนี้มองว่าทาง กาน่า น่าจะเป็นฝ่ายครองเกมบุกเข้าใส่ แต่ต้องยอมรับว่าเกมรับของทัพ โสมขาว ก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม น่าจะตั้งรับเกมบุกของคู่แข่งได้เป็นอย่างดี จึงมองว่าเกมนี้ทั้งสองทีมมีโอกาสเสมอกันค่อนข้างสูง หลังจากต้องระวัง เพราะทุกคะแนนในกลุ่มนี้ สามารถตัดสินผลเข้ารอบได้เลย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกาหลีใต้ (4-3-3) : คิม ซึง-กิว (GK) – คิม มุน-ฮวาน, คิม มิน-แจ, คิม ยอง-กวอน, คิม จิน-ซูอี แจ-ซอง, จอง วู-ยอง, ฮวาง อิน-บอมนา ซัง-โฮ ฮวาง อุย-โจ, ซน ฮึง-มิน

กาน่า (5-3-2) : ลอว์เรนซ์ อาติ-ซิกิ (GK) – อาลิดู เซดู, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, อเล็กซานเดอร์ ฌิกู, ดาเนียล อมาร์ตีย์, บาบา ราห์มานซาลิส อับดุล ซาเหม็ด, โมฮัมเหม็ด คูดุส, โธมัส ปาร์เตย์อังเดร อายิว, อินญากี้ วิลเลียมส์

ผลสกอร์ที่คาด : เกาหลีใต้ 0-0 กาน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top