วิเคราะห์บอล โปแลนด์ VS อาร์เจนติน่า ฟุตบอลโลก 2022

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ อาร์เจนติน่า ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สามของกลุ่ม C โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง โปแลนด์ พบกับ อาร์เจนติน่า โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันพุธเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สเตเดียม 974 เมือง โดฮา ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ อาร์เจนติน่า

ทีมชาติ โปแลนด์ ของกุนซือ เซสลาฟ มิชนีวิชซ์ โชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างดี 2 เกมแรกที่ลงสนามเก็บมาได้ 4 แต้ม โดยเปิดสนาม เสมอ เม็กซิโก 0-0 ก่อนที่จะเอาชนะ ซาอุดีอาระเบีย 2-0 ในเกมล่าสุด จากคะแนนที่เก็บมาได้ส่งให้พวกเขาขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซี แต่ด้วยสถานการณ์ของกลุ่มนี้ที่สูสีคะแนนเบียดกันอย่างมาก หากเกมนี้พลาดท่าแพ้ก็มีโอกาสที่จะกระเด็กตกรอบได้ทุกเมื่อ สำหรับความพร้อมล่าสุดค่อนข้างสมบูรณ์ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่ากุนซือ เชสลาฟ มิชนีวิซ จะจัดผู้เล่นชุดใหญ่เต็มสูบ ในระบบ 4-4-2

ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ของกุนซือ ลิโอเนล สคาโลนี่ ทีมเต็งสองของฟุตบอลโลกครั้งนี้ ออกสตาร์ทด้วยฟอร์มการเล่นสุดห่วยพ่ายให้กับ ซาอุดีอาระเบีย แบบช็อคคนทั้งโลกด้วยสกอร์ 2-1 อย่างไรก็ตามเกมล่าสุดยังเรียกศรัทธากลับมาได้ด้วยการเอาชนะ เม็กซิโก 2-0 ส่งผลให้มีอยู่ 3 คะแนน รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง หากอยากผ่านเข้ารอบแบบชัวร์ๆเกมนี้ต้องเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้เท่านั้น ด้านสภาพความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ สภาพทีมสมบูรณ์เช่นกัน บรรดาแข้งตัวหลักพร้อมลงประจำการ

วิเคราะห์ก่อนเกม

สถานการณ์บนตารางคะแนนบีบให้ทั้งสองทีมต้องการสามคะแนนเพื่อการันตีผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแบบแน่นอน ขณะเดียวกันพวกเขายังไม่สามารถพลาดท่าแพ้ได้เลยอีกด้วย ด้วยเดิมพันที่สูงสุดๆ หากพลาดท่าอาจต้องออกจากรายการ ทำให้รูปเกมน่าจะออกมาแบบรัดกุมสูสี ต่างฝ่ายต่างรอความผิดพลาดจากฝั่งตรงข้าม แต่ทาง โปแลนด์ ได้เปรียบกว่าเล็กน้อยเนื่องจากผลเสมอก็อาจจะเพียงพอส่งพวกเขาเข้ารอบได้ ดังนั้นเมื่อเวลาผ่านไปหากยังคงไม่มีฝ่ายไหนทำประตูออกนำได้ อารฺเจนติน่า จะต้องดิ้นรนสุดชีวิต บอลคู่นี้คุณภาพไม่ได้ห่างชั้นกันมาสามารถออกได้หมดทั้งสามหน้า แต่ยังมองว่าด้วยแนวรุกที่หลากหลายกว่าของัพฟ้าขวามีดีพอที่จะช่วยให้เบียดเอาชนะเกมนี้ได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปแลนด์ (4-4-2) : วอยเซียก เซสนี่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรซินสกี้, คามิล กลิค, ยาคุบ คิวิออร์, แมตตี้ แคช – คริสเตียน บีลิค, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียก, เพอร์เซมิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

อาร์เจนติน่า (4-4-2) : อมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – กอนซาโล่ มอนติเอล, นิโคลัส โอตาเมนดี้, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, มาร์คอส อาคูญ่า – อังเกล ดิ มาเรีย, โรดริโก้ เด ปอล, เอนโซ่ แฟร์นานเดซ, อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์ – ลิโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลที่คาด โปแลนด์ 1 – 2 อาร์เจนติน่า

Scroll to Top