วิเคระห์บอล ซาอุดิอาระเบีย VS เม็กซิโก ฟุตบอลโลก 2022

วิเคราะห์บอล ซาอุดิอาระเบีย เม็กซิโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สามของกลุ่ม C โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง ซาอุดิอาระเบีย พบกับ เม็กซิโก โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันพุธเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลูซาอิล ไอโคนิค สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ซาอุดิอาระเบีย เม็กซิโก

ทีมชาติ ซาอุดิอาระเบีย ภายใต้การนำทัพของกุนซือ แอร์กเว่ เรนาร์ ถือว่าโชว์ฟอร์มได้เหนือความคาดหมายในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ เริ่มด้วยการพาลูกทีมพลิกนรกเฉือนชนะทีมเต็งอย่าง อาร์เจนติน่า 2-1 ส่วนเกมล่าสุดพลาดท่าแพ้ให้กับ โปแลนด์ 2-0 มีอยู่ 3 คะแนน โอกาสที่พวกเขาจะสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ยังคงเปิดกว้าง ความพร้อมเกมนี้ะไม่หมดสิทธิ์ใช้งาน ยาสเซอร์ อัล-ชาห์รานี่ แบ็กซ้ายที่โชคร้าย ที่บาดเจ็บในเกมที่แล้วจนต้องผ่าตัดกระดูกคางร้าว และรอเช็กฟิต ซัลมาน อัล-ฟาราจ์ มิดฟิลด์กัปตันทีม

ทีมชาติ เม็กซิโก ภายใต้การนำทัพของกุนซือ ตาต้า มาร์ติโน่ เพิ่งมีอยู่เพียงคะแนนเดียว หลังทำผลานเสมอ 1 แพ้ 1 เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ด้วยการแบ่งคะแนนกับ โปแลนด์ 0-0 จากนั้นไปพลาดท่าแพ้ อาร์เจนติน่า 2-0 ในเกมล่าสุด จมเป็นบ๊วยของกลุ่ม ซี เกมนี้พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นต้องการเพียงผลชนะอย่างเดียวเท่านั้น สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุด ก่อนลงสนามยังไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน เตรียมส่งผู้เล่นชุดเก่งลงสนามแบบเต็มสูบ

วิเคราะห์ก่อนเกม

ว่ากันตามชื่อชั้นทั้งฝั่ง เม็กซิโก ดูเหนือกว่าอย่างแน่นอน ทว่าในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ซาอุ เป็นทีมที่เล่นได้ดี มีแบบแผน โค๊ชอย่าง แอร์กเว่ เรนาร์ ช่วยให้ทัพงสิงโตทะเลทราย กลายเป็นทีมที่มีระเบียบวินัย เกมนี้ได้เปรียบเรื่องคะแนนทำให้สามารถเลือกใช้แผนเก่งเน้นตั้งรับแบบหนียวแน่น แล้วอาศัยจังหวะสวนกลับได้ ส่วน เม็กซิโก เกมนี้จะสู้แบบสุดใจ พร้อมเดินหน้าบุกใส่แบบเต็มสูบ ทว่าพวกเขาค่อนข้างมีปัญหาเรื่องเกมรุกตลอด 2 เกมแรกแทบจะหาจังหวะจบสกอร์สวยๆไม่ได้เลย ในบอลโลกครั้งนี้ยังยิงประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว ราคาเปิดมาให้ เม็กซิโก เป็นต่อ 0.5-1 ถือว่าแพงมาก หากวัดจากฟอร์มเลือกรอง ซาอุดิอาระเบีย สั่งเบียร์รอได้เลย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาอุดิอาระเบีย (4-1-4-1) : โมฮัมเหม็ด อัล-โอวาอิส (ผู้รักษาประตู) – ซาอุด อับดุลฮามิด, ฮัสซัน ตัมบัคติ, อาลี อัล-บูไลฮี, โมฮัมเหม็ด อัล-บูเรียค – อับดูเลลาห์ อัล-มัลกี้ – เฟราส อัล บริคาน, ซัลมาน อัล-ฟาราจ์ (นาวาฟ อัล-อาเบ็ด), โมฮาเหม็ด คันโน่, ซาเล็ม อัล-ดอว์ซารี่ – ซาเลห์ อัล เชห์รี่

เม็กซิโก (4-3-3) : กิลเซโม่ โอชัว (ผู้รักษาประตู) – ฮอร์เก้ ซานเชซ, เนสเตอร์ อเราโฮ่, เซซาร์ คอนเตส, เชซุส อัลลาร์โด้ – คาร์ลอส โรดริเกซ, เอ็ดสัน อัลวาเรซ, อันเดรส กวาร์ดาโด้ – เออร์วิ่ง โลซาโน่, อเล็กซิส เวก้า, เฮนรี่ มาร์ติน

ผลที่คาด ซาอุดิอาระเบีย 1 – 1 เม็กซิโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top