วิเคราะห์บอล กาน่า vs อุรุกวัย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล กาน่า อุรุกวัย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่ม H โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง กาน่า พบกับ อุรุกวัย โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565 เวลา 22.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล จานูบ สเตเดี้ยม เมืองอัล วาคราห์ ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล กาน่า อุรุกวัย

กาน่า แม้ในเกมพวกเขาจะพ่ายต่อ โปรตุเกส แบบน่าเสียดาย 2-3 แต่ยังดีที่เกมต่อมา พวกเขาสามารถเฉือนเอาชนะ เกาหลีใต้ มาได้ 3-2 บวกกับผลในคู่อื่นค่อนข้างเป็นใจ ทำให้พวกเขามีอยู่ 3 คะแนน และอยู่ในอันดับสองของกลุ่ม เกมนี้แม้การเสมอก็อาจจะทำให้พวกเขาเข้ารอบได้ แต่ก็ไม่ได้การันตี หากจะเอาชัวร์ต้องสามคะแนนเท่านั้น และถ้าหากแพ้ตกรอบทันทีเหมือนกัน

อุรุกวัย สถานการณ์ค่อนข้างลำบาก โดยพวกเขาเพิ่งจะมีเพียงคะแนนเดียว จากการเสมอกับ เกาหลีใต้ 0-0 ในนัดแรก ก่อนเกมนัดถัดมาจะพ่ายต่อ โปรตุเกส 0-2 ทำให้ตอนนี้พวกเขาเพิ่งจะมีเพียงแต้มเดียว แถมยังยิงไม่ได้ซักประตู ส่วนถ้าชนะในเกมนี้ ต้องลุ้นให้ผลของอีกคู่เป็นใจ ถึงจะผ่านเข้ารอบ ความพร้อมก่อนเกมนี้สมบูรณ์ ไม่มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้เดือดแน่นอน เพราะใครพลาดก็ไม่ได้ไปต่อ ต้องงัดทุกสิ่งที่มีออกมาแน่นอน ซึ่งหากดูจากฟอร์มของสองนัดแรกแล้ว ต้องยอมรับว่าทาง ดาวดำ ดูดีกว่าสมควร เพราะแม้นักเตะของ จอมโหด จะเต็มไปด้วยผู้เล่นชื่อดังมากมาย แต่กลับทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก เกมรุกดูตื้อตัน หาช่องเจาะไม่เจอ ผู้เล่นส่วนใหญ่ก็เลี้ยงกินตัวไม่ได้ ผิดวิสัยนักเตะอเมริกาใต้ แต่ด้วยการเดิมพันที่สูง ทำให้เกมคู่นี้ออกมาสูสีแน่นอน และต้องบอกว่าชั่วโมงนี้ หากจะมีใครได้ไปต่อ กาน่า ดูจะเป็นทีมที่มีโอกาสมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

กาน่า (4-2-3-1) : ลอว์เรนซ์ อาติ-ซิกิ (GK) – ทาริค แลมพ์ตีย์, ดาเนียล อมาร์ตีย์, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, กิเดียน เมนซาห์ซาลิส อับดุล ซาเหม็ด, โธมัส ปาร์เตย์โมฮัมเหม็ด คูดุส, อังเดร อายิว, จอร์แดน อายิวอินญากี้ วิลเลียมส์

อุรุกวัย (3-5-2) : เซร์คิโอ โรเชต (GK) – โฮเซ คิเมเนซ, เซบาสเตียน โคอาเตส, ดิเอโก้ โกดินกิเยร์โม่ บาเรล่า, มาติอัส เวซิโน, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด, โรดริโก้ เบนตานคูร์, มาธิอัส โอลิเวร่าเอดินสัน คาวานี่, ดาร์วิน นูนเญซ

ผลสกอร์ที่คาด : กาน่า 2-1 อุรุกวัย

Scroll to Top