วิเคราะห์บอล เซอร์เบีย vs สวิตเซอร์แลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เซอร์เบีย สวิตเซอร์แลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่ม G โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เซอร์เบีย พบกับ สวิตเซอร์แลนด์ โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สเตเดี้ยม 974 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซอร์เบีย สวิตเซอร์แลนด์

เซอร์เบีย กลายเป็นหนึ่งในทีมที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง แม้พวกเขาจะอยู่ในกลุ่มที่ยาก แต่หลังลงเล่นไปสองนัดกลับมีแค่แต้มเดียว โดยเกมแรกพวกเขาพ่ายต่อ บราซิล 0-2 ซึ่งก็พอเข้าใจได้ แต่เกมต่อมาทำได้เพียงเสมอกับ แคเมอรูน 3-3 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีแต้มเดียว เกมนี้ต้องสามแต้มเท่านั้น หากอยากไปต่อ

สวิตเซอร์แลนด์ พวกเขามีโอกาสผ่านเข้ารอบค่อนข้างสูง หากสามารถเก็บคะแนนในนัดนี้ได้ เนื่องจากพวกเขามีอยู่สามคะแนน จากชัยชนะเหนือ แคเมอรูน 1-0 ในเกมนัดแรก ก่อนที่เกมนัดถัดมาจะพ่ายต่อ บราซิล แบบน่าเสียดาย 0-1 ทำให้ยังคงต้องดิ้นรนในนัดสุดท้าย ซึ่งหากชนะจะเข้ารอบทันที ถ้าหากเสมอต้องลุ้นให้ บราซิล ไม่แพ้ แคเมอรูน เท่านั้นเอง

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ออกได้หมดทุกหน้า เพราะต้องยอมรับว่าทั้งสองทีมคุณภาพไม่หนีห่างกันมาก สิ่งที่จะดูได้เปรียบเสียเปรียบคือสถานการณ์ของทาง สวิส ที่ไม่ได้ถูกบีบให้ต้องชนะเท่านั้น เพราะโอกาสที่อีกคู่จะพลิกแพ้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นน่าจะเป็นการบีบบังคับให้ทาง เซอร์เบีย ต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าใส่ และนั่นจะเป็นสิ่งที่ทำให้ แดนนาฬิกา สามารถหาจังหวะโต้กลับ เพื่อเอาชนะได้ในท้ายที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เซอร์เบีย (3-4-2-1) : วานยา มิลินโควิช-ซาวิช (GK) – สตราฮินยา พาฟโลวิช, นิโกล่า มิเลนโควิช, มิลอส เวลโควิชอันดริยา ซิฟโควิช, ซาซ่า ลูคิช, เนมานย่า มักซิโมวิช, ฟิลิป คอสติชดูซาน ทาดิช, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิชอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

สวิตเซอร์แลนด์ (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK) – ซิลวาน วิดเมอร์, มานูเอล อคานจี, นิโก้ เอลเวดี้, ริคาร์โด โรดริเกซกรานิต ชาก้า, เรโม ฟรอยเลอร์เซอร์ดาน ชากิรี่, ฌิบริล โซว์, รูเบน วาร์กัสบรีล เอ็มโบโล่

ผลสกอร์ที่คาด : เซอร์เบีย 0-1 สวิตเซอร์แลนด์

Scroll to Top