วิเคราะห์บอล แคเมอรูน vs บราซิล ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล แคเมอรูน บราซิล ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่ม G โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง แคเมอรูน พบกับ บราซิล โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม เมืองลูซาอิล หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล แคเมอรูน บราซิล

แคเมอรูน เปิดสนามได้ไม่ดีนัก หลังจากต้องแพ้ต่อ สวิตเซอร์แลนด์ ไปแบบน่าเสียดาย 0-1 ยังดีที่เกมต่อมา พวกเขายังไล่ตามตีเสมอ เซอร์เบีย ได้สำเร็จ 3-3 ทำให้พวกเขายังมีโอกาสผ่านเข้ารอบ แม้เกมสุดท้ายจะต้องเจอกับของแข็งสุดๆ แต่อย่าลืมว่าคู่แข่งพวกเขานั้น การันตีการเข้ารอบไปแล้ว ความพร้อมในเกมนี้ 100% ยกเว้นทาง อันเดร โอนานา ที่โดนส่งกลับบ้านไปแล้ว ที่เหลือแน่นอนว่าจัดใหญ่จัดเต็ม แบบไม่มียั้งแน่นอน

บราซิล ผ่านเข้ารอบไปแล้ว หลังสามารถเอาชนะสองนัดแรกมาได้แบบไม่เสียประตู โดยเริ่มจากการเอาชนะ เซอร์เบีย 2-0 ก่อนที่เกมต่อมาจะเบียดเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ได้ 1-0 ทำให้พวกเขา เก็บได้ 6 เต็มแต้ม การันตีการเข้ารอบเป็นทีมแรกของกลุ่ม สำหรับความพร้อมของนักเตะในเกมนี้ จะไม่มี เนยมาร์ ที่เจ็บข้อเท้าจากเกมแรก ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ค่อนข้างสมบูรณ์ แต่อาจจะมีการสลับผู้เล่นสำรองหลายตำแหน่ง ลงมาเพื่อรักษาความฟิตของผู้เล่นตัวหลัก

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ต้องบอกตรงๆ ว่าทาง หมอผี มีลุ้นเก็บแต้มเลย เนื่องจากทัพ เซเลเซา ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่ต้องเต็มที่ 100% ซึ่งเราก็ได้เห็นกันแล้วว่าทีมที่เก็บชัยสองนัดแรกมาได้ มักจะผลัดผู้เล่นตัวหลักไปนั่งพัก เพื่อรักษาสภาพความฟิต ที่รายการแบบนี้ ร่างกายค่อนข้างจะมีผลในช่วงท้ายๆ ซึ่งพวกเขาไม่มีเหตุผลต้องใส่สุดอยู่แล้ว หากมีโอกาสชนะได้ค่อยเอา แต่ก็ไม่น่าถึงขนาดยอมแพ้ เนื่องจากมันมีโอกาสที่พวกเขาจะโดน สวิส แซงขึ้นเป็นแชมป์กลุ่มอยู่เหมือนกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

แคเมอรูน (4-3-3) : อ็องเดร โอนานา (GK) – กอลแล็ง ไฟ, นิโกลาส์ เอ็นคูลู, ฌอง-ชาร์ลส์ คาสเตลเลตโต้, นูฮู โตโลอองเดร ฟร็องค์ ซอมโบ อองกีสซ่า, ซามูเอล กูเอต์, มาร์ต็อง อองกลาบรีย็อง เอ็มเบวโม่, เอริค มักซิม ชูโป-โมติง, คาร์ล โตโก เอก็อมบี้

บราซิล (4-2-3-1) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เอแดร์ มิลิเตา, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์กินญอส, อเล็กซ์ ซานโดรคาเซมิโร่, เฟร็ดราฟินญ่า, ลูคัส ปาเกต้า, วินิซิอุส จูเนียร์ริชาร์ลิซอน

ผลสกอร์ที่คาด : แคเมอรูน 1-1 บราซิล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top