Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โครเอเชีย vs โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงที่ 3

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย vs โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงที่ 3

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย vs โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงที่ 3

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงที่ 3 โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง โครเอเชีย พบกับ โมร็อกโก โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 22.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เมืองอัล เรย์ยาน ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย โมร็อกโก

โครเอเชีย พวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ แล้ว หลังจบรอบแบ่งกลุ่มมาแบบหวุดหวิด โดยเข้ารอบมาเป็นอันดับสองของกลุ่ม F ซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาสามารถดวลเป้าเอาชนะ ญี่ปุ่น 3-1 หลังจากทั้งคู่เสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ก่อนที่รอบต่อมา จะตามตีเสมอ บราซิล 1-1 ได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนจะเอาชนะด้วยการตัดสินด้วยจุดโทษอีกครั้ง ด้วยสกอร์ 4-2 น่าเสียดายที่รอบรองชนะเลิศ พวกเขาพ่ายต่อ อาร์เจนติน่า มาแบบหมดท่า 0-3 เนื่องจากสภาพผู้เล่นในทีมโทรมมาเต็มที สภาพความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้พวกเขาจะต้องเช็คอาการของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช เพียงรายเดียวเท่านั้น

โมร็อกโก เองก็เป็นอีกทีมที่ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง เพราะแม้จะเจองานยากในรอบแบ่งกลุ่ม แต่พวกเขาก็เก็บมาได้ถึง 7 คะแนน เข้ารอบมาในฐานะแชมป์ของกลุ่ม F ก่อนที่จะสามารถผ่าน สเปน ได้ด้วยการดวลจุดโทษตัดสิน 3-1 หลังจากที่ทั้งคู่เสมอกันในเวลา 0-0 และในรอบต่อมา ก็ยังสามารถเอาชนะ โปรตุเกส มาด้วยสกอร์ 1-0 ก่อนที่ในรอบรองชนะเลิศ จะพ่ายต่อแชมป์เก่า ฝรั่งเศส 0-2 ทำให้ต้องลงมาแย่งอันดับสาม กับเพื่อนร่วมกลุ่ม ในรอบแบ่งกลุ่มนั่นเอง เกมนี้พวกเขาน่าจะขาดเพียง นาเยฟ อาเกิร์ด เพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

การเจอกันในรอบแบ่งกลุ่ม ทั้งคู่เสมอกันไป 0-0 ด้วยสไตล์การเล่นที่คล้ายกัน คือเพลย์เซฟขอไม่เสียประตูไว้ก่อน ความเฉียบขาดในแดนหน้าก็ถือว่าค่อนข้างน้อย ไม่แปลกที่สกอร์และรูปเกมจะออกมาแบบนั้น ซึ่งในเกมนี้โอกาสลงเอยเหมือนเดิมก็มีสูง เพราะทั้งสองทีมถือว่าโทรมมาสุดๆ กว่าจะผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ได้ หากทั้งสองทีมตั้งใจเล่นแล้วละก็ เกมนี้มีโอกาสยืดเยื้อต้องต่อเวลาพิเศษ หรืออาจจะได้ดวลจุดโทษกันอีกครั้ง แต่หากทั้งสองทีมปล่อยจอย เล่นเอามันเพื่อส่งท้าย ก็ต้องบอกว่าตัวใครตัวมัน เพราะออกได้ทุกหน้าเลย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โครเอเชีย (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช (GK) – โจซิป จูราโนวิช, เดยัน ลอฟเรน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, บอร์น่า โซซ่าลูก้า โมดริช, คริสเตียน ยาคิช, มาเตโอ โควาซิชมาริโอ ปาซาลิช, อังเดรจ์ ครามาริช, อิวาน เปริซิช

โมร็อกโก (4-3-3) : ยาสซีน โบโน (GK) – อาชราฟ ฮาคิมี่, โรแม็ง ซาอิสส์, จาวาด เอล ยามิค, นูสแซร์ มาซราอุยอัซเซดีน ฮูนาไฮ, โซฟียาน อัมราบัต, อับเดลฮามิด ซาบิรี่ฮาคิม ซิเย็ค, ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่, โซฟิยาน บูฟาล

ผลสกอร์ที่คาด : โครเอเชีย 0-0 โมร็อกโก