Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส vs โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส vs โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส vs โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ คู่ที่สอง โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง ฝรั่งเศส พบกับ โมร็อกโก โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล บัยต์ สเตเดี้ยม เมืองอัล เคาร์ ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส โมร็อกโก

ฝรั่งเศส แชมป์เก่าเข้าใกล้โอกาสป้องกันแชมป์ได้อีกครั้ง หลังจากพวกเขาผ่านรอบแบ่งกลุ่มมาได้ ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม D ก่อนที่พวกเขาจะปราบ โปแลนด์ 3-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วนในรอบก่อนรองชนะเลิศ พวกเขาจะเฉือนเอาชนะ อังกฤษ มาได้ 2-1 ทำให้ทะลุผ่านเข้ารอบรองมาได้ตามคาด แม้ในส่วนของผู้เล่นในทีม พวกเขาจะขาดนักเตะหลายราย ไล่ตั้งแต่ คาริม เบนเซม่า, ลูคัส เอร์นานเดซ, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, เพรสเนล คิมเพมเบ้ ยังไม่รวมไปถึง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ปอล ป็อกบา ที่เจ็บก่อนตัดตัว

โมร็อกโก ปีนี้พวกเขามาดีจริงๆ แม้จะอยู่กลุ่มยาก แต่พวกเขาก็ผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม F ซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาก็สามารถผ่านทีมแกร่งอย่าง สเปน มาได้ด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่งพวกเขายิงแม่นกว่าเอาชนะไป 3-1 หลังจากเสมอกันในเวลา 0-0 ก่อนที่ในรอบก่อนรองชนะเลิศ จะล้ม โปรตุเกส เข้ารอบมาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้ในรายการนี้ พวกเขาเพิ่งจะเสียไปเพียงประตูเดียว จากการทำเข้าประตูตัวเอง ความพร้อมในเกมนี้ พวกเขาจะต้องเช็คอาการของ นูสแซร์ มาซราอุย, โรแม็ง ซาอิสส์, นาเยฟ อเกิร์ด และ ฮาคิม ซิเย็ค 4 นักเตะตัวหลักของทีม ส่วนทาง วาลิด เชดดิร่า หมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอนแล้ว หลังโดนไล่ออกในเกมนัดล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ทีมอย่าง โมร็อกโก จะเข้ามาไกล แถมทำได้จนหลายคนเอาใจช่วยเป็นพิเศษ แต่เกมนี้ต้องยอมรับว่าทาง ตราไก่ ดูเหนือกว่าพอสมควร ซึ่งการเหนือกว่าที่พูดถึงไม่ใช่ชื่อชั้นหรือคุณภาพ แต่เป็นสภาพร่างกายของนักเตะ ที่แม้พวกเขาจะขาดผู้เล่นหลายรายจากอาการบาดเจ็บ แต่นักเตะที่ลงเล่นในรายการนี้ ต่างก็ค่อนข้างสมบูรณ์ ยกเว้นในรายของ ลูคัส ที่เจ็บยาวเพียงคนเดียว ที่ผ่านมาพวกเขาเอาชนะคู่แข่งได้ใน 90 นาทีมาโดยตลอด ผิดกับทาง สิงโตแอตลาส ที่เล่น 120 นาที มาจนผู้เล่นหลายคนเริ่มโทรม เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะยวบแน่ๆ ยิ่งกองหลังตัวหลัก 4 คน อาจจะลงสนามได้เพียงคนเดียว เชื่อว่าเป้าหมายของพวกเขาคือยื้อด้วยเกมรับอันเหนียวแน่น แต่เชื่อว่าเกมนี้ทาง ฝรั่งเศส ที่แนวรุกแต่ละราย ฟอร์มดีวันดีขึ้น น่าจะเจาะเข้าได้ซักประตู

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ฝรั่งเศส (4-2-3-1) : อูโก้ ยอริส (GK) – ฌูลส์ กุนเด, ราฟาเอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ เอร์นานเดซออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียง ราบิโอต์อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คีลิยัน เอ็มบาปเป้โอลิวิเยร์ ชิรูด์

โมร็อกโก (4-3-3) : ยาสซีน โบโน (GK) – อาชราฟ ฮาคิมี่, โรแม็ง ซาอิสส์, จาวาด เอล ยามิค, นูสแซร์ มาซราอุยอัซเซดีน ฮูนาไฮ, โซฟียาน อัมราบัต, อับเดลฮามิด ซาบิรี่ฮาคิม ซิเย็ค, ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่, โซฟิยาน บูฟาล

ผลสกอร์ที่คาด : ฝรั่งเศส 1-0 โมร็อกโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้