Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล VS ยูเวนตุส ฟุตบอลอุ่นเครื่องสโมสร

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล VS ยูเวนตุส ฟุตบอลอุ่นเครื่องสโมสร

0
วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล VS ยูเวนตุส ฟุตบอลอุ่นเครื่องสโมสร

บทวิเคราะห์ฟุตบอลอุ่นเครื่องสโมสร ทีมงาน 168Kick เอาใจขาแฟนบอลที่อยากชมเกมและบทวิเคราะห์สโมสรกันบ้าง โดยเป็นการพบกันระหว่าง “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบกับ “ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อาอ อิตาลี โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม เวลา 01.00 น. หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย เตะกันที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน อาร์เซนอล ภายใต้การทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ได้นักเตะกลับมาจากไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 เกือบครบแล้ว เหลือแค่ วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลังสำรองสัญชาติฝรั่งเศส และ กาเบรียล เฆซุส กองหน้าคนสำคัญที่ผ่าตัดหัวเข่าพักสามเดือนเป็นอย่างน้อย ส่วนผลงานเกมอุ่นเครื่องสองนัดที่ผ่านมาชนะรวด ผลงานดูดีเลยทีเดียว ส่วนเกมนี้ยังไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะเพิ่มเติม

ทีมเยือน ยูเวนตุส ของกุนซือ มักซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี ก็ต้องพาทีมลุยกันต่อแม้ว่าปัญหานอกสนามจะมีปัญหาอย่างมาก ส่วนเกมนี้เป็นเกมอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการเกมแรกของพวกเขา ซึ่งก็ได้ขนผู้เล่นชุดใหญ่ที่สุดเท่าจะเป็นไปได้ เดินทางมาที่ลอนดอน ส่วนความพร้อมของนักเตะ ก่อนลงสู่สนาม ล่าสุดยังไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม แข้งที่เรียกมาพร้อมใช้งานได้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมอุ่นเครื่องนัดนี้ ดู อาร์เซนอล จะจริงจังมากกว่า เพราะอีกแค่ประมาณสิบวัน พวกเขาก็มีเกมพรีเมียร์ลีก รออยู่แล้ว แถมโปรแกรมแน่นขนัดแบบที่แฟนบอลสายพรีเมียร์ลีก ต่างใจอดใจจ่อรอชมกันอยู่แล้ว ซึ่งทางเจ้าบ้านก็ต้องพยายามทำให้นักเตะมีความฟิตให้ได้มากที่สุด เพื่อพร้อมสำหรับเกมการแข่งขันอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามพวกเขาน่าจะระมัดระวังแข้งที่ได้ไปลุยบอลโลกและลงสนามอย่างต่อเนื่อง อาจจะได้ลงสนามแค่ 45 นาที ส่วนรูปเกม พวกเขามาไม้เดิม พร้อมเล่นเกมรุกโหมบุกใส่ตั้งแต่ช่วงเกมเริ่มและรีบปิดเกมให้ไว ส่วนทีมเยือน ยูเวนตุส เกมนี้น่าจะขาดความฟิตหลังจากพักไปร่วมเดือน แต่พวกเขาก็เล่นเต็มที่ พร้อมเล่นเกมรุกบุกใส่เจ้าบ้านแบบไม่มีกลัวเกรง ส่วนผลสกอร์นัดนี้ ยกให้ อาร์เซนอล ที่เตรียมตัวและได้ลงเล่นมากกว่า น่าจะเอาชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล (4-3-3) : คาร์ล ไฮน์ (GK) – เซดริก โซอาเรสกาเบรียลร็อบ โฮลดิ้งคีแรน เทียร์นี่ย์ – อัลเบิร์ต แซมมี่ โลก็องก้ามาร์ติน โอเดการ์ดฟาบิโอ วิเอย์ร่า – มาร์ควินญอส, เอ็ดดี้ เอ็นคีเทียร์รีสส์ เนลสัน

ยูเวนตุส (3-5-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – ทอมมาโซ่ บาร์บิรี่เฟเดริโก้ กัตติดานิเล่ รูกานี่ – เอ็นโซ่ บาร์เรเนเชอานิโคโล่ ฟาจิโอลี่มานูเอล โลกาเตลลี่ฟาบิโอ มิเร็ตติ, มาร์เลย์ อาเก้ – มอยเซ่ คีน, มาธิอัส ซูเล่

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์เซนอล 2 – 0 ยูเวนตุส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้