วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ เอสปันญ่อล

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมที่ 16 นัดประจำคืนวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด รองจ่าฝูง เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้านกแก้วเอสปันญ่อล โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 19.00 น. ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด เครื่องเริ่มร้อน ห้าเกมหลังสุดไม่แพ้ใคร ชนะ 4 เสมอ 1 โดยเกมล่าสุดเอาชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส ในเกมเยือน 2-1 สถิติหลังผ่าน 14 นัด ชนะ 9 เสมอ 4 แพ้ 1 มี 31 คะแนน อยู่ในอันดับสองของตาราง โดยมีเกมตกค้างกับ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า จ่าฝูง อยู่หนึ่งเกม ส่วนผลงานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลงเล่น 5 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 8 คะแนน เข้ารอบเป็นอันดับสองของกลุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านความพร้อมภายในทีมจะยังขาด นาโช่, ฮาเมส โรดริเกซ, มาร์โก อเซนซิโอ, ลูคัส บาสเกซ และ เอแดน อาซาร์ ที่ยังไม่หายเจ็บ

ทีมเยือน “เจ้านกแก้วเอสปันญ่อล อาการหนักมาก หลังลงเล่นไปแล้ว 15 เกม เก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัด เสมอ 3 แพ้ 10 มี 9 คะแนน อยู่ในอันดับรองบ๊วยของตาราง โดยไม่ชนะใครมา 5 เกมติดแล้ว แพ้ 4 เสมอ 1 โดยเกมล่าสุด พ่าย โอซาซูน่า คาบ้าน 2-4 ส่วนนักเตะในทีมที่จะพลาดในเกมนี้มี ฟาคุนโด้ เฟร์เรย์ร่า, มาติอัส วาร์กัส, ฆาบี โลเปซ และ นัลโด้ ที่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมถึง บิคตอร์ ซานเซซ ที่โดนโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบกำหนด

วิเคราะห์ก่อนเกม หากพูดถึงฟอร์มปัจจุบันและคุณภาพทีมโดยรวม ทาง ราชันชุดขาว เป็นต่อ เจ้านกแก้ว ทุกกระบวนท่า แต่ทีมเยือนมีลุ้นเล็กๆตรง 2 เกมที่เก็บชัยชนะได้ในฤดูกาลนี้ ดันเป็นนัดที่ออกไปเป็นทีมเยือนพอดี แต่ในนัดนี้ทาง เรอัล มาดริด ถึงแม้จะขาดผู้เล่นไปหลายคน ก็เชื่อว่าตัวสำรองที่มีจะสามารถทดแทนกันได้ดี และเพื่อกดดันทางคู่แข็งสำคัญอย่าง “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ที่แข่งทีหลัง คงจะต้องทำทุกอย่างเพื่อเก็บสามแต้มในนัดนี้ และคงเป็นเรื่องยากที่ทาง เอสปันญ่อล จะต้านเอาไว้ไหว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ดาเนียล การ์บาฆัลราฟาแอล วารานเซร์คิโอ รามอสแฟร์กล็องด์ เมนดี้ – เฟเดริโก้ บัลแบร์เด้คาเซมิโร่โทนี่ โครส – แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่าอิสโก้

เอสปันญ่อล (3-5-2) ดีเอโก้ โลเปซ (GK) – เฟร์นานโด กาเลโร่, เบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่าดาบิด โลเปซ – ปีป้าบิคตอร์ ซานเชซมาร์ก โรก้าอาเดรีย เปโดรซ่าเซร์จี้ ดาร์เดย์ – อู๋ เหลย ,บิคตอร์ กัมปูซาโน่

ผลที่คาด เรอัล มาดริด 3 – 0 เอสปันญ่อล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top