วิเคราะห์บอล ลาว พบ สิงคโปร์ ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ ซึ่งทีมงาน 168Kick จะทำบทวิเคราะห์รายการแข่งขันชิงแชมป์อาเซี่ยนแบบจัดเต็ม โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติลาว พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นของวันอังคารที่ 27 ธันวาคม เวลา 17.00 น. เตะกันที่สนาม นิว ลาว เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ประเทศลาว

เจ้าบ้าน ลาว เรียกว่าพวกเขาเป็นเต็งตกรอบก็ไม่ปาน เพราะสองนัด แพ้เละเทะเต็มคาราเบล ตั้งแต่เกมแรกที่โดนเวียดนามเล่นคาบ้านไป 0-6 และนัดล่าสุดแพ้ มาเลย์เซีย ด้วยสกอร์ 0-5 ทำให้สองนัดที่ผ่านมาไม่มีแต้ม ประตูได้-เสียติดลบ 11 ดูทรงแล้วเจอทีมไหนก็เหนื่อยแน่นอน

ทีมเยือน สิงคโปร์ พวกเขาแข่งไปแค่เกมเดียว ซึ่งก็ทำได้ดีในการเปิดบ้านเฉือนชนะ เมียนมาร์ 3-2 แบบสุดเร้าใจ ส่วนเกมนี้หวังสามแต้มอยู่แล้ว และ เป็นเกมที่ดูไม่ค่อยยากเท่าไหร่ ดังนั้นพวกเขาน่าจะเน้นรีบเก็บงานให้ไว ได้พักตัวผู้เล่นเก็บความสดเอาไว้

วิเคราะห์ก่อนเกม : ลาว เจ้าบ้าน เจอใครก็กลายเป็นของยาก เกมรับของพวกเขาพร้อมแจกแบบไม่ต้องทำเทิร์นโอเวอร์ มองมุมไหน สู้กับใครก็ยากไปหมด มีแต่จุดบกพร่อง จุดเด่นไม่มีเลย หาไม่เจอจริงๆ ครับ ดูแล้วมีโอกาสตกรอบสูงเอามากๆ ส่วนทาง สิงคโปร์ ชุดนี้ พวกเขาไม่ธรรมดาเหมือนกันครับ แนวรุกใช้ได้เลยทีเดียว โจมตีได้หลากหลาย เชื่อว่าพร้อมเสิร์ฟเจ้าบ้านแบบจัดเต็มครับ ส่วนผลการแข่งขันคู่นี้ ยกให้ สิงคโปร์ เป็นต่อ น่าจะถล่มเอาชนะไปได้ แบบชิลล์ๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติลาว (4-5-1) : ไซสะหวาด สุวันนะโซก (GK)  อัต เวียงครามอินทรชุค ศรีสุพรรณ์ อนันตซา สีพงพันพตธาวง แสงวิไล  วรรณศร ดวงไมตรีบูพระจันทร์ บูนคง, ภูทดาววี่ พรหมเสน, พิทักษ์ ก้องมาถิลาฏ,  – บิลลี่ เกตุแก้วพรหมพร

สิงคโปร์ (3-5-2) : ไซฟุย นิซาม (GK) – อนูมันธาน คูมาร์ชาเคียร์ ฮัมซาห์ฮาริสส์ ฮารูน – ฮาฟิซ นอร์ชาห์ดาน สุไลมานอดัม สวานดี้ชาห์ ชาฮิรานคริสโตเฟอร์ ฟาน ฮุยเซ็น – อิคซาน ฟานดี้อิลฮัน ฟานดี้

ผลสกอร์ที่คาด : ลาว 0 – 3 สิงคโปร์

Scroll to Top