Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวียดนาม พบ มาเลเซีย ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

วิเคราะห์บอล เวียดนาม พบ มาเลเซีย ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

0
วิเคราะห์บอล เวียดนาม พบ มาเลเซีย ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ ซึ่งทีมงาน 168Kick จะทำบทวิเคราะห์รายการแข่งขันชิงแชมป์อาเซี่ยนแบบจัดเต็ม โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติเวียดนาม พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม เวลา 19.30 น. เตะกันที่สนาม หมีดิ่ญ ประเทศเวียดนาม

เจ้าบ้าน เวียดนาม เกมนัดแรกโชว์ฟอร์มสมราคาทีมลุ้นแชมป์ เพราะพวกเขาบุกไปสอนบอล ลาว น้องรักถึงถิ่นด้วยสกอร์ 6-0 เก็บสามแต้มแบบแน่นๆ กลับบ้าน มี 3 คะแนน ยิงได้ 6 ประตู ส่วนเกมนี้เล่นในบ้าน เป็นนัดสำคัญ พวกเขาพร้อมจัดเต็มเพื่อประกาศให้รู้ว่าปีนี้มาแน่

ทีมเยือน มาเลเซีย เกมนัดแรกของพวกเขา บุกไปเฉือนชนะ เมียนมาร์ 1-0 ต่อมาเกมนัดที่สองเปิดบ้านถล่มใส่ ลาว แบบไม่ไว้หน้าด้วยสกอร์ 5-0 การได้เล่นก่อนสองนัด ทำให้พวกเขาทำผลงานได้ดีขึ้น ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม เรียกว่าพร้อมเต็มที่ เกมนี้หวังเก็บแต้มกลับบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม : เวียดนาม เกมนี้ตั้งใจเก็บสามคะแนนในบ้านให้ได้ น่าจะเร่งเกมรุกมากขึ้น เพราะทีมที่เจอก็ถือว่าเกรดใกล้เคียงกันอย่างมาก แต่พวกเขาก็จะเล่นแบบระมัดระวังเกมโต้กลับได้เช่นกัน ส่วนทีมเยือน มาเลเซีย เกมนี้ก็เช่นกัน เน้นเกมรุกมากขึ้น เพราะพวกเขาก็ถือว่ามีดีตรงจุดนั้น แต่เกมรับยังถือว่าน่าเป็นห่วงเหมือนกัน น่าจะใช้ลูกหนักเข้าสู้ เกมนี้ดูสูสีเหลือเกิน มีทรงว่าอาจจะกินกันไม่ลง เสมอกันไปแบบสุดมันส์ หรือไม่แน่ว่า เจ้าบ้านน่าจะเฉือนชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติเวียดนาม (3-5-2 ) : ดัง วาน ลัม (GK)  เหงียน ทัญ จุงบุ่ย เตี๋ยน ดุงโด ดุย มานห์  บุย ฮอง เวียต อัน, โด ฮุง ดุง, เหงียน วาน เกวียต,
เหงียน ตวน อันห์, เหงียน ฟอง ฮง ซวี – เหงียน เตี๋ยน ลิญ, เหงียน วัน ตวน

ทีมชาติมาเลเซีย (3-4-3) ซไยฮาน ฮาซมี่ (GK)  โดมินิค ตันคูไซมี พีชารุล นาซีม  อาซาม อัสมีเบรนดัน กานสจ๊วต วิลกิ้นรูเวินติรัน เวินกาเดซัน  ซาฟาวี ราซิด, ดาร์เรน โลค, เฟซอล ฮาลิม

ผลสกอร์ที่คาด : เวียดนาม 1 – 1 มาเลเซีย