Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าว ซื้อ-ขาย นักเตะ ประจำวันอังคารที่ 27 ธันวาคม ค.ส. 2022

รวมข่าว ซื้อ-ขาย นักเตะ ประจำวันอังคารที่ 27 ธันวาคม ค.ส. 2022

0
รวมข่าว ซื้อ-ขาย นักเตะ ประจำวันอังคารที่ 27 ธันวาคม ค.ส. 2022

เหลือเวลาร่วม 6 วัน สำหรับตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ รอบฤดูหนาว จะเปิดตัวในฤดูกาลนี้ ทำให้หลายทีมที่ยังขาดขุมกำลังที่เพียงพอจะต่อสู้ทุกรายการที่พวกเขาต้องแข่งขัน ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายราย ซึ่งวันนี้ 168Kick ก็มีข่าวที่น่าสนใจมาฝากคุณผู้อ่านเช่นเคย มาดูกันว่าจะมีข่าวเด็ดข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง โดยทีมงานได้แปลมาจากแหล่งข่าวเว็บไซต์ชั้นนำจากต่างประเทศมาฝากคุณผู้อ่านกันครับ

เริ่มกันที่ The Sun รายงานว่า แมนเชสเจตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาล ในการคว้าตัว ดิโอโก้ คอสต้า ผู้รักษาประตูอายุ 23 ปี จากสโมสร ปอร์โต้ มาร่วมทีม

สำหรับข่าวนี้น่าเศร้าจริงๆ โดยมีรายงานว่า แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติอังกฤษ ถูกแฟนบอล เบรนท์ฟอร์ด ตะโกนด่าว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้อังกฤษ ตกรอบฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา ในเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด สุดมันส์ 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์

เชลซี ยุคใหม่ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจในการคว้าตัว ยูสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าวันเดอร์คิดส์ จากสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเติมความสดใหม่ให้กับแนวรุกของทีม นอกจากนี้พวกเขายังสนใจยืมตัว ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าตัวสร้างสรรค์เกมจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้

แอนโธนี่ อีลังก้า กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน ในการจะดึงตัวมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย

มีรายงานว่า ชาลาร์ โซยุนคู กองหลังชาวตรุเคีย จากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะเป็นผู้เล่นใหม่ของ แอตเลติโก มาดริด แล้ว คาดว่าจะซื้อขายเสร็จสิ้นในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

สื่อ The Athletic สื่อเจ้าละเอียดแห่งอังกฤษ รายงานข้อมูลว่า อาร์แซน เวงเกอร์ ได้กลับไปชมเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกตั้งแต่ช่วงปี 2018 ที่เขาอำลาสโมสรในตำแหน่งผู้จัดการทีม

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของ เชลซี กำลังปวดหัวอย่างหนัก เนื่องจากมีรายงานว่า แข้งชุดใหญ่ 7 รายเป็นอย่างน้อย ที่จะอดลงเล่นในเกมช่วงบ็อกซิ่งเดย์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะไม่สามารถใช้งาน จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ตัวกลางตัวสำรองเปลี่ยนเกม ไปอีก 8 สัปดาห์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่น่อง

สื่อ Evening Standard รายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังทำการเจรจากับ ชัคตาร์ โดเนตส์ก ในการขอซื้อตัว มิไคโล่ มูดริก โดยยื่นข้อเสนอไปแล้วที่ 40 ล้านปอนด์ บวกแอด-ออนอีก 15 ล้านปอนด์

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายที่ อัล-นาสเซอร์ ก่อนที่จะทำการเจรจาเซ็นสัญญากันต่อไป โดยคาดว่า ซีอาร์เซเว่น จะได้รับค่าเหนื่อยมากถึง 173 ล้านปอนด์ ต่อปี

มีรายงานว่า ราฟาเอล เลเอา ปีกฟอร์มร้อนของ เอซี มิลาน และทีมชาติโปรตุเกส เปิดใจว่าเขาชื่นชอบ อาร์เซนอล ซึ่งสอดคล้องกับที่ มิเกล อาร์เตต้า ได้เผยไต๋ว่าเดือนมกราคมนี้ ทีมต้องการผู้เล่นตำแหน่งตัวรุก

ใครกันนั่น? อิบราฮิม่า บัมบ้า ดาวรุ่งชาวอิตาเลี่ยน อายุ 20 ปี ที่ปัจจุบันอยู่กับสโมสร วิตอเรีย กิมาไรส์ ในประเทศโปรตุเกส กำลังเนื้อหอมเป็นอย่างมาก ได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อาร์เซนอล รวมถึง อตาลันต้า

สื่อ Daily Mail เผยว่า ความพยายามขายสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของตระกูล เกลเซอร์ ทำให้สโมสรมีความวุ่นวายพอสมควร และ อาจเป็นสาเหตุให้พวกเขาพลาดได้ตัว โคดี้ กัคโป กองหน้าฟอร์มร้อนชาวเนเธอร์แลนด์ ที่กำลังตกลงปลงใจไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล