Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กัมพูชา พบ บรูไน ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

วิเคราะห์บอล กัมพูชา พบ บรูไน ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

0
วิเคราะห์บอล กัมพูชา พบ บรูไน ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ ซึ่งทีมงาน 168Kick จะทำบทวิเคราะห์รายการแข่งขันชิงแชมป์อาเซี่ยนแบบจัดเต็ม โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติกัมพูชา พบกับ ทีมชาติบรูไน โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม เวลา 17.00 น. เตะกันที่สนาม สนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช ประเทศกัมพูชา

เจ้าบ้าน กัมพูชา ผลงานยังลุ่มๆ ดอนๆ โดยเกมแรก เฉือนชนะ ฟิลิปปินส์ มาได้ 3-2 และเกมต่อมา แพ้ต่อ อินโดนีเซีย 1-2 มี 3 คะแนน ในตอนนี้ ส่วนเกมนี้พวกเขาหมายมั่นขอเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้ เพื่อลุ้นในการทำแต้มหวังพลิกเข้ารอบ ส่วนความพร้อมของนักเตะ ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน บรูไน อาการแย่ถึงขีดสุด เพราะพวกเขายังไม่สามารถเก็บได้สักแต้มจากสามนัด โดยเกมแรก โดย ไทย สอยในบ้าน 5-0 ต่อมาบุกไปโดน ฟิลิปปินส์ ถล่มยับ 5-1 และเกมล่าสุดแพ้คาบ้านเหลือ 10 คน ต่อ อินโดนีเซีย 0-7 ไม่มีสักคะแนนเดียวโดนถล่มประตูไปแล้ว 17 ลูก ส่วนความพร้อมของนักเตะจะขาด อาลินูร์ ราชิมี่ ติดโทษแบนจากเกมก่อน

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมนี้ กัมพูชา ดูเหนือกว่าเยอะ เพราะ บรูไน ตกรอบไปแล้วครึ่งขา ไม่น่าจะมีลุ้นอะไร แล้วก็ไม่มีอะไรไปสู้ได้เลย เจ้าบ้านเกมนี้พร้อมจัดเกมรุกเต็มอัตราศึก พร้อมที่จะรีบพังประตูให้ได้ไว เพื่อที่จะได้เล่นอย่างผ่อนคลายมากขึ้น ซึ่งแนวรุกของพวกเขาก็ถือว่าใช้ได้ ทำประตูได้สองนัดติดต่อกัน แต่เกมรับก็มีหละหลวมพอสมควร จังหวะบุกแล้วทำไม่ได้ อาจโดนสวนเสียประตูได้เช่นกัน ส่วนทีมเยือน บรูไน เป็นรองอย่างมาก ความมั่นใจไม่น่าจะมีเหลือแล้ว ไม่รู้จะเอาตรงไหนมาช่วยอวยให้จริงๆ อาการแย่สุดๆ ผลการแข่งขันนัดนี้ ยกให้ กัมพูชา ทั้งใจ แต่จะยิงถึงนักลงทุนไหม อันนี้ก็ไม่ทราบ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติกัมพูชา (3-4-3) : สกเสลา เขียว (GK)  ชุน ชานชาฟเทส สัมบัตเสย วิซัล  ยือ มุสลิมอร ชานโพลินซอส ซูฮานาเซี๊ยะ บาเรียง  เซียง จันเทียะบุนเฮง เรือง, นิค เทย์เลอร์

ทีมชาติบรูไน (4-4-2) : ไฮมี่ อนัค ไนยาริง (GK)  อวางกู ฟาคาราซซี่ยูร่า อินเดร่า ปูเตร่ามูฮัมหมัด นูร อิควาน ออตมานอับดุล มูอิซ บินซีซ่า  ฮาเคเม่ ยาซิด ซาอิชาห์เม่ ซูไฮมี่เฮนดรา อาซามฮาซิค คาซีฟุล – ฮามิซาน อาซิซ บิน ซูเลมานราซิมี่ รัมล์ลี

ผลสกอร์ที่คาด : กัมพูชา 2 – 0 บรูไน