Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าว ซื้อ-ขาย นักเตะ ประจำวันพุธที่ 28 ธันวาคม ค.ส. 2022

รวมข่าว ซื้อ-ขาย นักเตะ ประจำวันพุธที่ 28 ธันวาคม ค.ส. 2022

0
รวมข่าว ซื้อ-ขาย นักเตะ ประจำวันพุธที่ 28 ธันวาคม ค.ส. 2022

เหลือเวลาร่วม 5 วัน สำหรับตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ รอบฤดูหนาว จะเปิดตัวในฤดูกาลนี้ ทำให้หลายทีมที่ยังขาดขุมกำลังที่เพียงพอจะต่อสู้ทุกรายการที่พวกเขาต้องแข่งขัน ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายราย ซึ่งวันนี้ 168Kick ก็มีข่าวที่น่าสนใจมาฝากคุณผู้อ่านเช่นเคย มาดูกันว่าจะมีข่าวเด็ดข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง โดยทีมงานได้แปลมาจากแหล่งข่าวเว็บไซต์ชั้นนำจากต่างประเทศมาฝากคุณผู้อ่านกันครับ

เริ่มจาก สื่อ Daily Mail จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางอนาคตไกลของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจย้ายทีมด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ เท่านั้น หากเงื่อนไขสัญญากับต้นสังกัดที่มีข่าวลือหลุดออกมาก่อนหน้านี้เป็นความจริง

เชลซี และ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในการคว้าตัว ยุสซูฟา มูโกโก้ ดาวยิงดาวรุ่ง อายุ 18 ปี จากสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังให้ความสนใจในการคว้าตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด นายประตูเบอร์หนึ่งทีมชาติอังกฤษ และ เอฟเวอร์ตัน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้วางตัว จอร์จินโญ่ กองกลางตัวคุมเกมจากสโมสร เชลซี ในการคว้าตัวเข้ามาเสริมแกร่งแดนกลางให้กับทีม โดนแข้งชาวอิตาเลี่ยนรายนี้เหลือสัญญาเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาในการคว้าตัว อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ แบ็คสปีดจัดจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิค โดยแข้งรายนี้เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ 18 เดือน เท่านั้น

อารอน แรมซี่ย์ มีรายงานว่า เขายังไม่ได้กลับไปที่สโมสรนีซ หลังจากที่ทีมชาติ เวลส์ ตกรอบแบ่งกลุ่มในศึกฟุตบอลโลก ปี 2022 เมื่อเดือนที่แล้ว จากคำกล่าวของ ลูเซียน ฟาฟร์ ผู้จัการทีมของ นีซ กล่าวไว้

แอนโธนี่ อีลังก้า กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกที่นั่งลำบาก หลังจากเขาไม่สามารถสอดแทรกโอกาสการลงสนามในทีมชุดใหญ่ของทีมได้ในช่วงนี้

สื่อ The Sun รายงานว่า เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินมากกว่า 105 ล้านปอนด์ ในการข้อซื้อตัว เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ กองกลางแชมป์โลก ดาวดวงใหม่แห่งวงการฟุตบอล

อาร์เซนอล ยังไม่ล้มเลิกแผนในการคว้าตัว ยูริ ติเลอม็องส์ มิดฟิลด์ใกล้หมดสัญญาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมให้ได้

มุสลี อัล-มูมมาร์ ประธานสโมสร อัล-นาซเซอร์ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าพวกเขาจะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม

บอร์นมัธ สโมสรโซนท้ายตารางในศึกพรีเมียร์ลีก มีรายงานว่า พวกเขากำลังพยายามหาแข้งรายใหม่มาเติมขุมกำลังที่ไม่ดีพอสำหรับการต่อสู้ในลีกฤดูกาลนี้

เชลซี กำลังเป็นตัวเต็งในการจะได้ตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางแชมป์โลกที่ปัจจุบัน เล่นอยู่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ดาลีย์ บลินด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีรายงานว่า เขาได้ยกเลิกสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แล้ว แต่ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด

โจนาธาน เดวิด กองหน้าตัวเก่งของ ลีลล์ ออกมาเปิดเผยความในใจว่า อยากเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกให้ได้สักครั้งในชีวิต

ห้องของโรงแรมที่ ลิโอเนล เมสซี่ ตำนานทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้ใช้พักผ่อนในช่วงฟุตบอลโลกที่กาตาร์จะถูกเปลี่ยนเป็นพิพิธภัณฑ์

โมนาโก เรียกเงินมากกว่า 35 ล้านปอนด์ ต่อ เชลซี ในการจะยอมปล่อยตัว เบอนัวต์ บาเดียชิเล่ ปราการหลังดาวรุ่งวัย 21 ปี

ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ทำการเปิดการเจรจากับ เร้ด บูล ซัลซ์บวร์ก ในการขอซื้อตัว มักซ์ โวเบอร์ กองหลังยอดทีมออสเตรีย ด้วยราคา 9.75 ล้านปอนด์

แอตเลติโก มาดริด และ เซบีย่า กำลังพิจารณาในการคว้าตัว นิโคลัส โอตาเมนดี้ กองหลัง เบนฟิก้า ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อ Daily Telegraph เผยว่า อาร์เซนอล ถูก ชัคตาร์ โดเน็กคส์ ปฏิเสธข้อเสนอจำนวนเงิน 55 ล้านปอนด์ ในการยอมคายตัว มิไคโล มูดริก ปีกดาวรุ่งของทีม โดยยอดทีมแห่งยูเครนต้องการเงินถึง 85 ล้านปอนด์

เซาแธมป์ตัน กำลังพี่จารณาในการขอยืมตัว ยาน เบ็ดนาเร็ก กองหลังตัวกลาง ที่ปัจจุบัน แอสตัน วิลล่า กลับมาคุมแนวรับอีกครั้ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเสริมทัพครั้งใหญ่ ในตำแหน่ง กองหลังตัวกลาง, แบ็คซ้าย และ ปีกขวา ในเดือนมกราคม หลังจากที่ คักลาร์ โซยุนคู, อาโยเซ่ เปเรซ, ยานนิก เวสเตอร์การ์ด และ เดนนิส ปราเอ้ต์ มีโอกาสถูกปล่อยพ้นออกจากทีมในเดือนมกราคม

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ สเตฟาน เดอ ฟราย ปราการหลังของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม โดยแข้งรายนี้จะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบซีซั่นนี้

ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เออร์วิ่ง โลซาโน่ ปีกตัวจี๊ดจาก สโมสร นาโปลี มาร่วมทีม