วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ มายอร์ก้า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 16 คู่ระหว่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง เปิดสนามเหย้า คัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ “ชาวเกาะมายอร์ก้า ทีมในอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยังคงรักษามาตรฐานระดับสูงของทีมเอาไว้ได้ นำเป็นจ่าฝูงของศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ในขณะนี้ ผลงาน 5 นัดหลังสุดชนะ 4 แพ้ 1 โดยช่วง 3 นัดที่ผ่านมาชนะรวด เกมนัดล่าสุดทำผลงานได้อย่างสุดยอด เก็บแต้มใหญ่มาได้ จากการบุกไปเฉือนเอาชนะคู่แข่งสำคัญอย่าง “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด ถึงถิ่น 0-1 สำหรับเกมในนัดนี้ กุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะยังขาดลูกทีมคนสำคัญอย่าง จอร์ดี้ อัลบา, เนลสัน เซเมโด้ และอูซาเม เดมเบเล่

ทีมเยือน “ชาวเกาะมายอร์ก้า ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอในปีนี้ ตอนนี้อยู่อันดับที่ 17 ของลีก มีคะแนนนำอันดับ 18 ทีมในโซนตกชั้นแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ฟอร์มช่วงระยะหลังก็ยังคงเร่งไม่ขึ้น ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกมล่าสุดที่ลงเล่นเป็นการเปิดบ้านพ่ายให้กับ เรอัล เบติส 1-2 ในส่วนของเรื่องผู้เล่นที่ลงสนามไม่ได้ในเกมนี้ มีนักเตะคำสำคัญได้รับบาดเจ็บอยู่ 3 ราย คือ อับดุล ราห์มาน บาบา แบ็คซ้ายที่ยืมมาจากเชลซี, อเล็กซานดาร์ ทราจ์คอฟสกี้ ปีกตัวจี๊ด และ คูโซ่ เฮอร์นานเดซ กองหน้าตัวเก่งของทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม การเล่นในรังตัวเองของทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ยังไม่เคยพลาดท่าแพ้ให้กับทีมไหนเลยในปีนี้ ทุกรายการที่ลงเล่นยังไม่เคยแพ้ใคร ชนะ 5 เสมอะ 1 เรียกได้ว่าถ้าได้เล่นในถิ่น คัมป์ นู พวกเขาจะกลายร่างเป็นทีมจากต่างดาวในทันที ส่วนฝั่งทีมเยือน จากอันดับที่อยู่โซนท้ายตาราง ส่วนหนึ่งมาจากปัญหาการเล่นนอกบ้านสุดห่วย ที่แข่งไป 5 นัด พวกเขาแพ้รวดไม่สามารถเก็บได้แม้แต่คะแนนเดียว วันนี้จะมาเยือนทีมอย่าง บาร์เซโลน่า คงจะต้องภาวนาให้กลับออกไปแบบศพสวยที่สุดก็พอ ไม่เห็นทางที่ทีมเยือนจะพลิกล็อคได้เลย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น (GK) – เซอร์จี้ โรแบร์โต้เคราร์ด ปิเก้เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์จูเนียร์ เฟียร์โป – อาร์เธอร์เฟรงกี้ เดอ ยองอิวาน ราคิติช – ลิโอเนล เมสซี่อ็องตวน กรีซมันน์หลุยส์ ซัวเรซ

มายอร์ก้า (4-3-3) : มาโนโล่ เรน่า (GK) – ลูเมอร์มาร์ติน วัลเยนต์อันโตนิโอ ไรโย่, ฟราน กาเมซ – อิดดริซู บาบาซัลบา เซบีย่า, อเล็กซ์ เฟบาส – ดานี่ โรดริเกซทาเคฟูสะ คูโบะอันเต้ บูดิมีร์

ผลที่คาด บาร์เซโลน่า 3 – 0 มายอร์ก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top