เป๊ป ชี้แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ยังสำคัญแม้ไม่ใช่ที่สุดของซีซั่น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเป็นแมตช์สำคัญ แม้ไม่ได้เป็นเกมสำคัญที่สุดของฤดูกาล

“เรือใบสีฟ้า” แชมป์เก่า และทีมอันดับ 3 มีโปรแกรมเปิดสังเวียน เอติฮัด สเตเดี้ยม ของตัวเอง กรำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์กับ “ปีศาจแดง” ทีมอันดับ 6 บนตารางคะแนนในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้

โดยเมื่อถูกถามว่า แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ยังเป็นเกมใหญ่สุดของฤดูกาล และของเขาหรือไม่ กวาร์ดิโอล่า ตอบว่า “ผมไม่รู้ ผมไม่เคยถามพวกเขา สำหรับผมมันเป็นเกมสำคัญ กับคู่ปรับตัวฉกาจ

เป็นเกมที่สำคัญอย่างมาก เป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ และมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ เราจะพยายาม และทำให้ได้เหมือนแมตช์ที่ผ่านมา และพยายามอาชนะให้ได้ในท้ายที่สุด

มันเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราเคารพสิ่งที่ ‘ยูไนเต็ด’ ประสบความสำเร็จทั้งในอังกฤษ, ยุโรป และทั่วโลก พวกเขาเป็นทีมที่ดี ผมคิดถึงนักเตะที่พิเศษ คุณภาพที่พิเศษ พวกเขามีแนวรุกรวดเร็วมากๆ มีเซตพีซที่ดีกับ แม็คไกวร์ รวมทั้งเล่นด้วยความแข็งแกร่ง และกระตือรื้อร้น ผมประทับใจเมื่อผมเห็นพวกเขา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top