วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม พบ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 16 คู่ระหว่าง สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ทีมในอันดับที่ 11 เปิดสนาม สปาร์ต้า สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ทีมในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม เวลา 22.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ เฮงค์ เฟรเซอร์ วัย 53 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ เก็บได้เพียง 19 แต้มจาก 15 นัดที่ลงสนาม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด ถือว่าย่ำแย่เลยทีเดียว เก็บได้เพียง 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ด้านผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปพ่ายอย่างหมดท่าให้กับ วิลเล่ม ทเว 0-4 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดแค่ ซูเอนต์ลี อัลแบร์โต้ กองหลังตัวสำรองที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ราญ่าร์ อาเช่ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

ฝั่งทีมเยือน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ของผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แฟรงค์ วอร์มุธ วัย 59 ปี ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าพึงพอใจ เก็บได้ถึง 24 แต้มจาก 15 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 5 ของตาราง มีลุ้นพื้นที่ไปเล่นบอลยุโรปเลยทีเดียว ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 9 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าน่าพอใจอยู่ ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เอดีโอ เดน ฮาก ไปได้ขาดลอย 4-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ นาวาโฮ บักบูร์ด และ เยสเปอร์ ดรอสท์ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บแค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในการจบสกอร์ต้องฝากไว้ที่ ซีเรียล เดสเซอร์ส ศูนหน้าตัวเก่งของทีม ที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีก 15 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ไม่มีใครเหนือกว่าใครด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้าน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ที่มีฟอร์มเป็นรองทีมเยือน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ อย่างชัดเจน จะสามารถเก็บอย่างน้อยหนึ่งแต้มในรังของตัวเองได้อย่างแน่นอน และเกมคงจบลงด้วยการมีสกอร์ทั้งสองฝั่งอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม (4-4-2) : อาเรียล ฮารัช (GK) – คาลิด คารามี่เยอร์เก้น มัทเธย์บาร์ท ฟรีเอนด์สลาสซาน่า ฟาย – อับดูลราห์มาน ฮาร์รุย, อาดิล เอาอัสซาร์โมฮาเหม็ด รายฮีไบรอัน สมีทส์ – ราญ่าร์ อาเช่ลาร์ส เฟลด์ไวค์

เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ (4-2-3-1) : ยานีส บลาสวิช (GK) – ทิม บรอยเกอร์สโรบิน พร็อปเปอร์มัทส์์ โนสเตอร์เลนนาร์ท ซีบอร์ร่า – โอเรตีส คิโอมูร์โซลูอเล็กซานเดอร์ แมร์เคิล – ซิลเวสเตอร์ ฟาน เดอร์ วอเตอร์โมฮัมเหม็ด ออสมานเมาโร จูเนียร์ – ซีเรียล เดสเซอร์ส

ผลที่คาด สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 2 – 2 เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top