วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง แรนส์ พบ อองเช่ร์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดสุดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน นีซ ทีมอันดับที่ 14 เปิดสนาม อลิอันซ์ ริเวียร่า ต้อนรับการมาเยือนของ เม็ตซ์ ทีมอันดับ 18 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในวันช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 02.00 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แรนส์ ของกุนซือหนุ่มชาวฝรั่งเศสวัย 39 ปี ฌูเลียง สเตฟ็อง ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ปัจจุบันเก็บได้ 24 คะแนน จาก 15 นัด ยังเหลือการเล่นเกมตกค้างกับ นีมส์ อีกหนึ่งนัด มีลุ้นพื้นที่ไปบอลยุโรปได้เลยทีเดียว ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด ถือว่าทำได้ดีมาก เก็บได้ถึง 12 คะแนน จาก 15 คะแนน ซึ่งผลงานล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเฉือนชนะ เม็ตซ์ ทีมท้ายตารางมาได้หวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดเพียงแค่ ยาค็อบ โยฮันส์สัน กองกลางที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่คนเดียว นอกนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด แนวรุกจะนำมาโดย อาเดรียง อูนู แนวรุกตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 12 นัด

ด้านทีมเยือน อองเช่ร์ ลูกทีมของ สเตฟาน มูแล็ง เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส วัย 52 ปี ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้อย่างน่าทึ่ง แต่ฟอร์มเริ่มแผ่วลงมาในช่วงหลัง เก็บได้ 24 แต้ม จากการลงสนามทั้งหมด 16 นัด ยังมองถึงการไปเล่นบอลยุโรปในซีซั่นหน้าได้อยู่ หากสามารถคืนฟอร์มเก่งได้เหมือนต้นฤดูกาล ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดนั้น ได้มา 7 แต้ม จากการชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ติดกัน 2 นัด ซึ่งการลงสนามเกมล่าสุดนั้นแพ้คาบ้านให้กับ “โอแอ็มโอลิมปิก มาร์กเซย ไปแบบหมดท่า 0-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ไฮเตม ลูซีฟ แบ็คขวาที่มีอาการบาดเจ็บเข่า และ ฟาริด เอล เมลาลี่ ปีกตัวสำรองที่บาดเจ็บนิ้วเท้าเพียงแค่สองรายเท่านั้น ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมด โดยความหวังในแนวรุกคงต้องพึ่ง ราชิด อาลิอุย ศูนย์หน้าตัวเป้าชาวโมร็อกโก ที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฎว่าเป็นเจ้าบ้าน แรนส์ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่แพ้ทีมเยือน อองเช่ร์ มาแล้ว 7 เกมติดที่พบกันในลีก ดังนั้นคาดว่าการเจอกันนัดนี้ต่างฝ่ายต่างมีฟอร์มที่สวนทางกัน และคงเป็น แรนส์ ที่จะกำชัยไปได้ไม่ยาก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แรนส์ (4-4-2) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวาเฌเรมี่ โมแรลเฟตูต์ มาอูอัสซ่า – ราฟินญ่าแบ็งฌาแม็ง บูริโกต์เอดูอาร์โด้ กาวาแว็งก้าเอ็มบาย เนียง – อาเดรียง อูนูฌอร์ดอง ซีบาตเชอ

อองเช่ร์ (4-1-4-1) : ลูโดวิค บูแตลล์ (GK) – แว็งซ็องต์ ม็องโชโรแม็ง โตมาร์อิสมาแอล ตราโอเร่ราย็อง ไอต์ นูรี่  – บาปติสต์ ซานตามาเรีย – ซาดา ติอูบโตมาส์ ม็องกานี่อองเชโล่ ฟูลชินี่ปิแอร์ริค กาแปลล์ – ราชิด อาลิอุย

ผลที่คาด แรนส์ 2 – 0 แรนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top