วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง นีซ พบ เม็ตซ์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดสุดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน นีซ ทีมอันดับที่ 14 เปิดสนาม อลิอันซ์ ริเวียร่า ต้อนรับการมาเยือนของ เม็ตซ์ ทีมอันดับ 18 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในวันช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 02.00 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน นีซ ของกุนซือหนุ่มไฟแรงชาวฝรั่งเศสวัย 43 ปี ปาทริค วิเอร่า ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แบบเอาแน่เอานอนไม่ได้ อยู่อันดับที่ 14 เก็บไปแล้ว 20 คะแนน จากการลงเล่น 16 เกม มีแต้มห่างจากโซนตกชั้น 5 คะแนนเท่านั้น ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เก็บได้ 7 แต้ม จาก 15 แต้ม ถือว่าพอใช้ได้ จากการชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ แซงต์เอเตียน แบบเละเทะ 1-4 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวเดนมาร์กที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 11 นัด

ทีมเยือน เม็ตซ์ ของผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส วัย 45 ปี แว็งซ็องต์ โอญง ทำผลงานในเกมลีกได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 15 คะแนน จากการลงเล่น 16 นัด มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยคะแนนเดียว ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เสมอไปถึง 4 นัดติดต่อกัน และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 4 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่าฟอร์มฝืดอย่างมาก ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็แพ้คาบ้านให้กับ แรนส์ ไปอย่างหวุดหวิด 0-1 ด้านความสมบูรณ์ของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดแค่ มานูเอล กาบิต แบ็คซ้ายตัวสำรองที่บาดเจ็บอยู่แค่คนเดียว นอกเหนือจากนั้นพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามให้ทีมในเกมนี้ได้ทุกคน โดยความหวังสูงสุดในการทำสกอร์ต้องฝากไว้ที่ อาบิบ ดิยัลโล่ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงาน ชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัดทั้งคู่ ซึ่งถ้าหากมองไปถึงการเจอกันเมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้นจะออกสไตล์บอลบ้านใครบ้านมัน คือ ใครเป็นเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายเก็บชัยได้สำเร็จ ดังนั้นในนัดนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น นีซ นั้นมีดีพอในการเล่นในรัง และจะชนะไปแบบสบายๆ ด้วยผลที่ห่างเกินกว่าหนึ่งประตู

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

นีซ (4-3-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ยูเซฟ อาตัลมาล็อง ซาร์ดันเต้, ราซีน โคลี่ – อาร์นูด์ ลูซอมบาวีย์ล็อง ชีเปรียงปิแอร์ ลีส์ เมอลู – อดัม อูนาส์, แคสเปอร์ ดอลเบิร์กมีเซียน มาโอลิด้า

เม็ตซ์ (4-3-3) : อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า (GK) – ฟาเบียง ช็องตงซ์จอห์น โบเยสต็อปปิล่า ซุนซูโตมาส์ เดอแล็ง – อาบิบ เมก้ามามาดู โฟฟาน่าเรอโนด์ โกอ๊าด – อดาม่า ตราโอเร่อาบิบ ดิยัลโล่โอปา เอ็นเก็ตต์ 

ผลที่คาด นีซ  2 – 0 เม็ตซ์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top